Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
a. Ngôn ngữ người nói sử dụng ngôn ngữ thân mật, gần gũi phù hợp với mối quan hệ giữa học sinh và giáo viên. Lí do: Đây là cuộc trò chuyện diễn ra trong lớp học, nơi mà sự tôn trọng và lịch sự cần thiết để duy trì môi trường học tập tích cực. Việc sử dụng ngôn ngữ thân mật giúp tạo ra không khí thoải mái, khuyến khích sự tương tác và chia sẻ ý kiến tự nhiên giữa học sinh và giáo viên. b. Ngôn ngữ người viết sử dụng ngôn ngữ trang trọng, chính thức phù hợp với mục đích phân tích nhân vật Thúy Kiều trong bối cảnh xã hội phong kiến. Lí do: Bài viết này nhằm trình bày quan điểm cá nhân về nhân vật Thúy Kiều, đồng thời thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về xã hội phong kiến. Sử dụng ngôn ngữ trang trọng giúp tăng tính chuyên nghiệp, rõ ràng và dễ hiểu cho bài viết, đảm bảo rằng thông điệp được truyền tải một cách hiệu quả đến độc giả. c. Ngôn ngữ người viết sử dụng ngôn ngữ mang tính chất miêu tả, hình ảnh hóa cao độ phù hợp với việc mô tả vẻ đẹp của Thúy Kiều. Lí do: Mục tiêu của đoạn trích là làm nổi bật vẻ đẹp ngoại hình của Thúy Kiều, vì vậy việc sử dụng ngôn ngữ miêu tả sẽ giúp người đọc hình dung rõ nét hơn về nhan sắc của nàng. Những từ ngữ như "đẹp ơi là đẹp" hay "đẹp tuyệt vời" góp phần tạo nên ấn tượng mạnh mẽ về vẻ đẹp phi thường của Thúy Kiều.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5(0 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.