YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN GIAO TIẾP PHI NGÔN NGỮ
Có 4 yêu cầu khi sử dụng phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ
-Lựa chọn hình ảnh, số liệu, biểu đồ, sơ đồ,... liên quan trực tiếp đến các luận điểm của bài viết.
-Sử dụng các phương tiện này đúng thời điểm.
-Đưa ra các chỉ dẫn cần thiết
-Chú thích cho các hình ảnh, sơ đồ,... trong bài viết: giải thích rõ về vị trí, ý nghĩa của hình ảnh, sơ đồ; nêu nguồn dẫn (nếu là dẫn lại từ nguồn khác, bài khác).
Chủ đề 7. Cộng đồng các dân tộc Việt Nam
Chương 7. Một số quy luật của vỏ địa lí
Soạn Văn 10 Cánh Diều tập 1 - siêu ngắn
Soạn Văn 10 Kết nối tri thức tập 2 - siêu ngắn
Đề thi giữa kì 1
Soạn văn - Kết nối tri thức - siêu ngắn Lớp 10
Soạn văn - Kết nối tri thức - chi tiết Lớp 10
Soạn văn - Chân trời sáng tạo - siêu ngắn Lớp 10
Soạn văn - Chân trời sáng tạo - chi tiết Lớp 10
Soạn văn - Cánh Diều - siêu ngắn Lớp 10
Soạn văn - Cánh Diều - chi tiết Lớp 10
Tác giả tác phẩm Lớp 10
SBT Văn - Kết nối tri thức Lớp 10
SBT Văn - Chân trời sáng tạo Lớp 10
SBT Văn - Cánh diều Lớp 10
Chuyên đề học tập Văn - Kết nối tri thức Lớp 10
Chuyên đề học tập Văn - Chân trời sáng tạo Lớp 10
Chuyên đề học tập Văn - Cánh diều Lớp 10
Đề thi, đề kiểm tra Ngữ văn - Kết nối tri thức lớp 10
Đề thi, đề kiểm tra Ngữ văn - Chân trời sáng tạo lớp 10
Đề thi, đề kiểm tra Ngữ văn - Cánh diều lớp 10
Văn mẫu - Kết nối tri thức
Văn mẫu - Chân trời sáng tạo
Văn mẫu - Cánh diều Lớp 10
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Ngữ Văn lớp 10