Task 1 - Read the article on the future of human beings. Match paragraphs 1-5 with pictures A - E - SHS Friends Plus 8 page 52

1. Nội dung câu hỏi

FACES OF THE FUTURE

Humans have adapted and changed through the ages and, unless a catastrophe destroys the Earth, we'll probably survive and continue to change. Scientists are already saying that children born now might live until they're 150. Further into the future, perhaps people won't die but simply buy new body parts as they get older!

What other changes are possible in the years ahead?

Tiếng Anh 8 Unit 5 Reading trang 52 | Tiếng Anh 8 Friends plus (Chân trời sáng tạo)

1. Homo Informaticus

If we continue to use computers and screens more and more, our eyes and brains will probably get bigger in order to process more information.

2. Neo-humans

If there’s a terrible war or an epidemic, survivors might leave the cities and live in caves. They'll become stronger, hairier and more agile.

3. Homo Perfectus

If scientists manipulate human genes, will some people pay to have children who are better looking, healthier and more intelligent than ‘normal’ humans?

4. Cyborgs

Soldiers of the future might be part human, part machine, with super-strong body parts, auto-zoom eyes and a brain connected by Wi-Fi to super computers.

5. Space humans

If the Earth gets too crowded, humans will move to other planets. If they adapt to a different atmosphere and gravity on another planet, they won't look the same as humans on Earth.

Which possibilities do you think are most likely?

2. Phương pháp giải

Đọc bài viết về tương lai của con người. Nối các đoạn 1-5 với các hình A – E.

3. Lời giải chi tiết

Đáp án:

1. E

2. C

3. B

4. A

5. D

Hướng dẫn dịch:

CÁC KHUÔN MẶT NGƯỜI TRONG TƯƠNG LAI

Con người đã thích nghi và thay đổi qua các thời đại và trừ khi một thảm họa hủy diệt Trái Đất, chúng ta có thể sẽ tồn tại và tiếp tục thay đổi. Các nhà khoa học đã nói rằng những đứa trẻ được sinh ra bây giờ có thể sống đến 150 tuổi. Trong tương lai xa hơn, có lẽ con người sẽ không chết mà chỉ cần mua các bộ phận cơ thể mới khi họ già đi!

Những thay đổi nào khác có thể xảy ra trong những năm tới?

1. Con người của kỉ nguyên thông tin

Nếu chúng ta tiếp tục sử dụng máy tính và màn hình ngày càng nhiều, mắt và não bộ của chúng ta có thể sẽ trở nên lớn hơn để xử lý nhiều thông tin hơn.

2. Nhân loại mới

Nếu xảy ra chiến tranh khủng khiếp hoặc dịch bệnh, những người sống sót có thể rời khỏi thành phố và sống trong hang động. Họ sẽ trở nên khỏe hơn, nhiều lông hơn và nhanh nhẹn hơn.

3. Con người hoàn hảo

Nếu các nhà khoa học điều chỉnh gen của con người, liệu một số người có trả tiền để có những đứa con trông đẹp hơn, khỏe mạnh hơn và thông minh hơn những người 'bình thường' không?

4. Người máy

Những chiến binh của tương lai có thể là nửa người, nửa máy móc, với các bộ phận cơ thể siêu khỏe, mắt tự động phóng to và bộ não được kết nối bằng Wi-Fi với siêu máy tính.

5. Con người ngoài hành tinh

Nếu Trái đất trở nên quá đông đúc, con người sẽ chuyển đến các hành tinh khác. Nếu họ thích nghi với bầu khí quyển và lực hấp dẫn khác biệt trên một hành tinh khác, họ sẽ trông không giống con người trên Trái đất.

Những khả năng nào bạn nghĩ là có thể xảy ra nhất?

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi