Task 1 - Read the blog. Do you want to live on another planet when the Earth is too crowded? - SHS Friends Plus 8 page 57

1. Nội dung câu hỏi

Dave23

Do you think we will move to somewhere else in this vast universe if our 'home' gets too crowded? Here is my thought about an ideal planet to live on.

I wonder what it would be like to set foot on an exotic ground. Humans will have to find ways to adapt to new environments. I suppose that we will be stronger and more flexible.

I guess there will be more chances to explore a new ecosystem, too. What kinds of animals and plants will we discover? Who knows! Will we be making friends and living with the native people?

Moreover, with our intelligence and new resources, I imagine that we will surely thrive. Humans are going to develop new technology and new vehicles, such as flying cars or teleporting portals to better our life.

Above are some of my views about ideal life on another planet. What do you think about them? Tell me in the comment section.

2. Phương pháp giải

Đọc blog. Bạn có muốn sống ở một hành tinh khác khi Trái đất trở nên quá đông đúc không?

3. Lời giải chi tiết

Gợi ý:

Yes, I want to live on another planet when the Earth is too crowded. Because it can be a chance to help people become stronger and more flexible. There will be more opportunities to explore a new ecosystem with new resources. In addition, on another planet, humans are also going to develop new technology and new vehicles, such as flying cars or teleporting portals to better our life.

Hướng dẫn dịch:

Có, tôi muốn sống ở một hành tinh khác khi Trái đất trở nên quá đông đúc. Bởi đó có thể là cơ hội giúp con người trở nên khỏe mạnh và linh hoạt hơn. Sẽ có nhiều cơ hội hơn để khám phá một hệ sinh thái mới với các nguồn tài nguyên mới. Ngoài ra, ở một hành tinh khác, con người cũng có thể sẽ phát triển công nghệ mới và phương tiện đi lại mới, chẳng hạn như ô tô bay hay cổng dịch chuyển để cải thiện cuộc sống.

Hướng dẫn dịch bài đọc:

Bạn có nghĩ rằng chúng ta sẽ chuyển đến một nơi nào khác trong vũ trụ rộng lớn này nếu 'ngôi nhà' của chúng ta trở nên quá đông đúc? Đây là suy nghĩ của tôi về một hành tinh lý tưởng để sinh sống.

Tôi tự hỏi sẽ như thế nào khi đặt chân lên một vùng đất xa lạ. Loài người sẽ phải tìm cách thích nghi với môi trường mới. Tôi cho rằng chúng ta sẽ khỏe mạnh và linh hoạt hơn.

Tôi đoán cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn để khám phá một hệ sinh thái mới. Chúng ta sẽ khám phá những loại động vật và thực vật nào? Ai biết! Chúng ta sẽ kết bạn và sống với người bản xứ chứ?

Hơn nữa, với trí tuệ và nguồn lực mới của chúng ta, tôi tưởng tượng rằng chúng ta chắc chắn sẽ phát triển mạnh. Con người sẽ phát triển công nghệ mới và phương tiện đi lại mới, chẳng hạn như ô tô bay hoặc cổng dịch chuyển để cải thiện cuộc sống.

Trên đây là một số quan điểm của tôi về cuộc sống lý tưởng trên hành tinh khác. Bạn nghĩ gì về chúng? Hãy cho tôi biết trong phần bình luận nhé.

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi