Task a - Read the text and number the definitions. Listen and repeat - SHS i-Learn Smart World 8 page 58

1. Nội dung câu hỏi

There was a recent report of (1) UFOs (Unidentified Flying Objects) flying over the city. Some people think they're just airplanes, but many people believe they're (2) flying saucers from other planets. People describe them as (3) disk-shaped.

Last weekend, a 14-year-old schoolboy saw something in the sky as he was walking home "A bright light suddenly (4) appeared, and it made a very (5) strange noise. Then it (6) disappeared and couldn't see it anymore," he said. A housewife named Sally Sherlock saw two green (7) aliens in the park. They had (8) huge heads and ten (9) tiny eyes. I was (10) terrified!" she said.

 (Gần đây có một báo cáo về (1) UFO (Vật thể bay không xác định) bay qua thành phố. Một số người cho rằng chúng chỉ là máy bay, nhưng nhiều người tin rằng chúng là (2) đĩa bay đến từ hành tinh khác. Mọi người mô tả chúng là (3) hình đĩa.

Cuối tuần trước, một cậu học sinh 14 tuổi đã nhìn thấy thứ gì đó trên bầu trời khi đang đi bộ về nhà "Một ánh sáng rực rỡ đột nhiên (4) xuất hiện và nó tạo ra một (5) tiếng động rất lạ. Sau đó, nó (6) biến mất và không thể' không nhìn thấy nó nữa," anh nói. Một bà nội trợ tên là Sally Sherlock nhìn thấy hai (7) người ngoài hành tinh màu xanh lá cây trong công viên. Họ có (8) cái đầu khổng lồ và mười (9) đôi mắt nhỏ xíu. Tôi đã (10) kinh hãi!" cô ấy nói.)

2. Phương pháp giải

Đọc văn bản và đánh số các định nghĩa. Lắng nghe và lặp lại.

3. Lời giải chi tiết

B. 5- strange

 (lạ)

C. 2- flying saucers

(đĩa bay)

D. 7- alien

(người ngoài hành tinh)

E. 3- disk-shaped

(hình đĩa)

F. 4- appear

(xuất hiện)

G. 6- disappear

(biến mất)

H. 10- terrified

(sợ hãi)

I. 8- huge

(to lớn)

J. 9- tiny

(nhỏ xíu)

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi