Right on! 5 - Unit 5 - SHS Right on! 8

Lựa chọn câu hỏi để xem giải nhanh hơn
Bài 1
Bài 2
Bài 3
Lựa chọn câu hỏi để xem giải nhanh hơn
Bài 1
Bài 2
Bài 3

Bài 1

Project Time 5

1. Nội dung câu hỏi

What is your ideal school like? Think about location, school areas, classrooms, equipment, lessons, school trips and after-school activities. Tell the class.

2. Phương pháp giải

Ngôi trường lý tưởng của em trông như thế nào? Hãy suy nghĩ về địa điểm, khu vực trường học, lớp học, thiết bị, bài học, chuyến đi học và các hoạt động sau giờ học. Nói với cả lớp.

3. Lời giải chi tiết

 

 

Bài 2

1. Nội dung câu hỏi

Listen to two people talking about their ideal schools and take notes. Are their ideas similar to yours?


 

2. Phương pháp giải

Speaker one:

In my ideal school, student have to wear uniforms. Some students don't like them, but I think school uniforms are a good idea. I like them because I don't have to choose my clothes every morning. But clothes aren't the most important thing to me. My ideal school is a place with little homework and lots of school trips to different places.There's also lots of equipment for sports. I love playing sports.What about your ideal school?

(Ở trường lý tưởng của tôi, học sinh phải mặc đồng phục. Một số học sinh không thích chúng, nhưng tôi nghĩ đồng phục học sinh là một ý kiến hay. Tôi thích chúng vì tôi không phải chọn quần áo mỗi sáng. Nhưng quần áo không phải là thứ quan trọng nhất đối với tôi. Ngôi trường lý tưởng của tôi là một nơi có ít bài tập về nhà và có nhiều chuyến đi học đến những nơi khác nhau. Ngoài ra còn có rất nhiều thiết bị thể thao. Tôi thích chơi thể thao. Còn ngôi trường lý tưởng của bạn thì sao?)

Speaker two

My ideal school is fun and exciting. I love science, so an after school science cluband a science lab are really important to me. In my ideal school, students learn in a special way. Students can do projects, give presentations and carry experiments. Finally, in my ideal school, students don't have to wear uniforms.What's your ideal school like?

(Trường học lý tưởng của tôi là nơi vui vẻ và thú vị. Tôi yêu khoa học, vì vậy câu lạc bộ khoa học sau giờ học và phòng thí nghiệm khoa học thực sự quan trọng đối với tôi. Ở ngôi trường lý tưởng của tôi, học sinh học theo một cách đặc biệt. Học sinh có thể làm dự án, thuyết trình và thực hiện thí nghiệm. Cuối cùng, ở ngôi trường lý tưởng của tôi, học sinh không phải mặc đồng phục. Ngôi trường lý tưởng của bạn như thế nào?)

3. Lời giải chi tiết

Their ideal are similar to my, especially speaker 2.

(Ý tưởng của họ cũng giống tôi, đặc biệt là người nói thứ 2.)

Bài 3

1. Nội dung câu hỏi

Use your ideas in Exercise 1 to present your ideal school to the class.

2. Phương pháp giải

Sử dụng ý tưởng của em trong Bài tập 1 để trình bày ngôi trường lý tưởng của em trước lớp..

3. Lời giải chi tiết

My ideal school is in a quiet and super large area. It will have many buildings with full of function like canteen, library and science lab. Classrooms have to be a modern classroom with modern devices. We’ll have lots of equipment for sports and art. We won’t be stressed about exam because we have give presentations or do projects instead. Finally we’ll have many clubs with a lot of after-school activities.

Tạm dịch:

Ngôi trường lý tưởng của tớ nằm trong một khu vực yên tĩnh và siêu rộng. Nó sẽ có nhiều tòa nhà với đầy đủ chức năng như căng tin, thư viện và phòng thí nghiệm khoa học. Phòng học phải là phòng học hiện đại với các thiết bị hiện đại. Chúng ta sẽ có rất nhiều thiết bị cho thể thao và nghệ thuật. Chúng ta sẽ không bị căng thẳng về kỳ thi vì thay vào đó chúng ta phải thuyết trình hoặc làm dự án. Cuối cùng, chúng ta sẽ có nhiều câu lạc bộ với nhiều hoạt động sau giờ học.

 

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi