Làm sao để có câu trả lời hay nhất?
20/09/2024
20/09/2024
Hu Uệ1. Tình huống 1:
Khi gặp phải tình huống có người hành khất hoặc người bán hàng rong làm phiền khách, HDV nên bình tĩnh và lịch sự yêu cầu họ không làm phiền đoàn khách. Nếu tình hình không cải thiện, HDV có thể dẫn đoàn khách đến một khu vực khác an toàn hơn hoặc thông báo cho nhân viên an ninh tại điểm du lịch để được hỗ trợ. Nha huệ pro
20/09/2024
1. Tình huống 1:
Khi gặp phải tình huống có người hành khất hoặc người bán hàng rong làm phiền khách, HDV nên bình tĩnh và lịch sự yêu cầu họ không làm phiền đoàn khách. Nếu tình hình không cải thiện, HDV có thể dẫn đoàn khách đến một khu vực khác an toàn hơn hoặc thông báo cho nhân viên an ninh tại điểm du lịch để được hỗ trợ.
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
CÂU HỎI LIÊN QUAN
20/01/2025
20/01/2025
Top thành viên trả lời