avatar
level icon
Hu Uệ

20/09/2024

hướng dẫn du lịch

rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Hu Uệ

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

20/09/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
1. Tình huống 1: Khi gặp phải tình huống có người hành khất hoặc người bán hàng rong làm phiền khách, HDV nên bình tĩnh và lịch sự yêu cầu họ không làm phiền đoàn khách. Nếu tình hình không cải thiện, HDV có thể dẫn đoàn khách đến một khu vực khác an toàn hơn hoặc thông báo cho nhân viên an ninh tại điểm du lịch để được hỗ trợ. 2. Tình huống 2: Khi đoàn khách gặp sự cố tai nạn giao thông, HDV cần ngay lập tức kiểm tra tình hình, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Sau đó, gọi cấp cứu để đưa những người bị thương đến bệnh viện. Đồng thời, thông báo cho công ty du lịch và hỗ trợ khách trong việc liên lạc với người thân nếu cần thiết. 3. Tình huống 3: Khi một khách trong đoàn bị mất tài sản ở khách sạn, HDV nên khuyên khách bình tĩnh và lập tức thông báo cho quản lý khách sạn. HDV cũng có thể hỗ trợ khách trong việc điền đơn báo mất tài sản và liên hệ với cơ quan chức năng nếu cần thiết. 4. Tình huống 4: Khi xe không đến đúng giờ hẹn, HDV nên nhanh chóng liên lạc với lái xe để xác nhận tình hình. Nếu xe vẫn chưa đến, HDV có thể tìm một phương tiện khác để đưa khách ra sân bay kịp thời. Đồng thời, thông báo cho khách về tình hình để họ không cảm thấy lo lắng.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Hu Uệ1. Tình huống 1:

Khi gặp phải tình huống có người hành khất hoặc người bán hàng rong làm phiền khách, HDV nên bình tĩnh và lịch sự yêu cầu họ không làm phiền đoàn khách. Nếu tình hình không cải thiện, HDV có thể dẫn đoàn khách đến một khu vực khác an toàn hơn hoặc thông báo cho nhân viên an ninh tại điểm du lịch để được hỗ trợ. Nha huệ pro

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
knt

20/09/2024

1. Tình huống 1:
Khi gặp phải tình huống có người hành khất hoặc người bán hàng rong làm phiền khách, HDV nên bình tĩnh và lịch sự yêu cầu họ không làm phiền đoàn khách. Nếu tình hình không cải thiện, HDV có thể dẫn đoàn khách đến một khu vực khác an toàn hơn hoặc thông báo cho nhân viên an ninh tại điểm du lịch để được hỗ trợ.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved