Giải thích rõ ràng

rotate image
ADS
Trả lời câu hỏi của Apple_WwnvMqve2LSYbDBIHHymKWgYZ5w1

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

10/11/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để giải quyết các vấn đề toán học theo yêu cầu đã nêu: 1. Đặt điều kiện xác định (ĐKXĐ): - Đối với các bài toán liên quan đến phân thức, căn thức, giải bài toán bằng cách lập phương trình, hệ phương trình, chúng ta phải xác định điều kiện để các biểu thức có nghĩa. - Ví dụ: Gọi số quyển sách là (điều kiện: là số nguyên không âm). 2. Giải phương trình quy về phương trình bậc nhất: - Chúng ta có thể giải các phương trình bằng cách biến đổi chúng về dạng phương trình bậc nhất, phương trình tích, phương trình chứa ẩn ở mẫu,... - Khi kết luận các nghiệm của phương trình một ẩn, chúng ta sử dụng từ "hoặc". 3. Không dùng công thức nghiệm cho phương trình bậc hai: - Thay vì sử dụng công thức nghiệm, chúng ta có thể sử dụng các phương pháp biến đổi, phân tích đa thức thành nhân tử để giải phương trình bậc hai. 4. Thống kê và xác suất đơn giản: - Học sinh được học thống kê và xác suất đơn giản nhưng chưa có thuật ngữ không gian mẫu. 5. Tránh sử dụng các ký hiệu phức tạp: - Tránh sử dụng các ký hiệu phức tạp như "=>" hoặc "<=>". 6. Viết kết quả dưới dạng phân số: - Nếu kết quả có giá trị số thập phân, chúng ta viết ở dạng phân số. Phân số luôn được biểu diễn bằng LaTeX như , tuyệt đối không được sử dụng a/b. 7. Áp dụng kiến thức và phương pháp phù hợp với trình độ lớp 8: - Chỉ áp dụng kiến thức và phương pháp phù hợp với trình độ lớp 8. Lập luận từng bước: - Giải thích rõ ràng từng bước trong quá trình giải toán. - Đảm bảo rằng mỗi bước đều logic và dễ hiểu. Ví dụ cụ thể: Bài toán: Tìm giá trị của trong phương trình . Giải: 1. Đặt điều kiện xác định: Không cần đặt điều kiện xác định vì phương trình này là phương trình bậc nhất và luôn có nghiệm. 2. Giải phương trình: Trừ 3 cả hai vế: Chia cả hai vế cho 2: Kết luận: Nghiệm của phương trình là . Như vậy, chúng ta đã giải quyết bài toán theo đúng yêu cầu và quy tắc đã nêu. Câu 19. a) Vì ABCD là hình bình hành nên . Suy ra . b) Ta có . Vì ABCD là hình bình hành nên . Suy ra . Vậy . Mà (vì . Suy ra MBND là hình bình hành (theo dấu hiệu nhận biết hình bình hành).
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
1.0/5 (1 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
lazzyy

10/11/2024

a)
ABCD là hình bình hành
Có:
b)
ABCD là hình bình hành
Có:
Có:
Xét tứ giác MBND, có:
MB=DN=3 cm
MB//ND (AB//CD)
⟹ MBND là hình bình hành

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
ADS
avatar
level icon
Đăng Khoa

10/11/2024

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 1
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi