Câu trong ảnh làm như nào các bạn ơi...Giúp mình với!

rotate image
ADS
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Minh Thư Nguyễn

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

21/12/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Bài 33: a) Ta có . Nhân cả tử và mẫu của phân số với 2 ta được . Nhân cả tử và mẫu của phân số với 3 ta được . Nhân cả tử và mẫu của phân số với 3 ta được . Do đó ta có . Gọi . Suy ra , , . Thay vào ta được . Giải ra được . Vậy , , . b) Ta có . Nhân cả tử và mẫu của phân số với 2 ta được . Nhân cả tử và mẫu của phân số với 3 ta được . Nhân cả tử và mẫu của phân số với 3 ta được . Do đó ta có . Gọi . Suy ra , , . Thay vào ta được . Giải ra được . Vậy , , . Bài 34: a) Ta có suy ra Lại có suy ra Từ đó ta có Hay Ta có sơ đồ: Tổng số phần bằng nhau là: (phần) Giá trị một phần là: (phần) b) Ta có suy ra Lại có suy ra Từ đó ta có Hay Ta có sơ đồ: Tổng số phần bằng nhau là: (phần) Giá trị một phần là: (phần) Bài 35: Để tìm , , và theo yêu cầu của đề bài, chúng ta sẽ thực hiện các bước sau: 1. Xác định mối liên hệ giữa các biến: - Ta có: - Ta cũng có: 2. Biểu diễn theo : - Từ , ta có: - Từ , ta có: 3. Thay vào phương trình : - Thay vào phương trình : 4. Quy đồng và giải phương trình: - Quy đồng mẫu số chung của các phân số: - Quy đồng mẫu số chung của : - Nhân cả hai vế với 12 để giải : 5. Tìm : - Thay vào biểu thức của : Vậy, , , và .
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
1.0/5 (1 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
Daisuke Kambe

21/12/2024

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
ADS

Bài 33:
a) Ta có
Nhân cả tử và mẫu của phân số với 2 ta được
Nhân cả tử và mẫu của phân số với 3 ta được
Nhân cả tử và mẫu của phân số với 3 ta được
Do đó ta có
Gọi
Suy ra , ,
Thay vào ta được
Giải ra được
Vậy , , .

b) Ta có
Nhân cả tử và mẫu của phân số với 2 ta được
Nhân cả tử và mẫu của phân số với 3 ta được
Nhân cả tử và mẫu của phân số với 3 ta được
Do đó ta có
Gọi
Suy ra , ,
Thay vào ta được
Giải ra được
Vậy , , .

Bài 34:
a) Ta có suy ra

Lại có suy ra

Từ đó ta có

Hay

Ta có sơ đồ:

Tổng số phần bằng nhau là: (phần)

Giá trị một phần là: (phần)

b) Ta có suy ra

Lại có suy ra

Từ đó ta có

Hay

Ta có sơ đồ:

Tổng số phần bằng nhau là: (phần)

Giá trị một phần là: (phần)

Bài 35:
Để tìm , , và theo yêu cầu của đề bài, chúng ta sẽ thực hiện các bước sau:

1. Xác định mối liên hệ giữa các biến:
  - Ta có:
  - Ta cũng có:

2. Biểu diễn theo :
  - Từ , ta có:
   
  - Từ , ta có:
    \[
    z = \frac{3y}{4}

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi