Câu trong ảnh làm như nào các bạn ơi...

rotate image
ADS
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Ngoc Han.

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

10/04/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là các câu trả lời cho các câu hỏi mà bạn đưa ra: **Câu 19:** Biến được nhận biết thông qua? - Đáp án đúng là: **C. Tên của nó.** (Một biến thường được nhận diện thông qua tên của nó.) **Câu 20:** Hằng là: - Đáp án đúng là: **A. Giá trị không đổi trong quá trình thực hiện chương trình.** (Hằng là đại lượng có giá trị không thay đổi trong quá trình thực hiện chương trình.) **Câu 21:** Trong ngôn ngữ lập trình trực quan, cấu trúc tuần tự được thể hiện bằng? - Đáp án đúng là: **B. Cách lắp ghép các khối lệnh thành phần theo đúng trình tự của các hoạt động từ trên xuống dưới.** (Cấu trúc tuần tự được thể hiện bằng cách lắp ghép các khối lệnh theo thứ tự.) **Câu 22:** Trong ngôn ngữ lập trình trực quan, cấu trúc lặp được thể hiện bằng? - Đáp án đúng là: **C. Khối lệnh "lặp cho đến khi".** (Cấu trúc lặp thường sử dụng các khối lệnh lặp.) **Câu 23:** Trong ngôn ngữ lập trình trực quan, cấu trúc rẽ nhánh được thể hiện bằng? - Đáp án đúng là: **A. Khối lệnh chứa một điều kiện hay biểu thức logic.** (Cấu trúc rẽ nhánh có thể được biểu diễn bằng khối lệnh chứa điều kiện.) **Câu 24:** Cấu trúc tuần tự thể hiện cách lắp ghép các khối lệnh thành phần theo trình tự nào? - Đáp án đúng là: **C. Từ trên xuống dưới.** (Cấu trúc tuần tự thể hiện các khối lệnh theo thứ tự từ trên xuống dưới.) **Câu 25:** Điều kiện kết thúc vòng lặp là - Đáp án đúng là: **B. Người chơi đoán đúng.** (Vòng lặp thường kết thúc khi điều kiện mà bạn đang kiểm tra trở thành đúng.) **Câu 26:** Cấu trúc lặp nào sau đây không được cho trước trong các nhóm lệnh của Scratch? - Đáp án đúng là: **D. Lặp với điều kiện được kiểm tra sau khi thực hiện khối lệnh.** (Trong Scratch, vòng lặp thường kiểm tra điều kiện trước khi thực hiện khối lệnh.) Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc giải thích về các câu hỏi này, hãy cho tôi biết!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
Hermione

10/04/2025

Ngoc Han.

20 A

21 C

22 B

23 D

24 B

25 B

26 A


Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
ADS
avatar
level icon
giakhng

10/04/2025

Câu 19. Biến được nhận biết thông qua?
C. Tên của nó
Giải thích: Mỗi biến trong chương trình được định danh bằng một tên duy nhất để phân biệt và truy cập giá trị của nó.

Câu 20. Hằng là:
A. Giá trị không đổi trong quá trình thực hiện chương trình
Giải thích: Hằng (constant) là một giá trị được gán một lần và không thay đổi trong suốt quá trình chạy của chương trình.

Câu 21. Trong ngôn ngữ lập trình trực quan, cấu trúc tuần tự được thể hiện bằng?
B. Cách lắp ghép các khối lệnh thành phần theo đúng trình tự của các hoạt động từ trên xuống dưới
Giải thích: Cấu trúc tuần tự (sequential structure) là việc các lệnh được thực hiện theo thứ tự xuất hiện trong chương trình, từ trên xuống dưới. Trong lập trình trực quan như Scratch, điều này thể hiện qua việc xếp các khối lệnh nối tiếp nhau.

Câu 22: Trong ngôn ngữ lập trình trực quan, cấu trúc lặp được thể hiện bằng?
C. Khối lệnh " lặp cho đến khi"
Giải thích: Cấu trúc lặp (loop structure) cho phép thực hiện một hoặc một nhóm lệnh nhiều lần. Trong Scratch, các khối lệnh như "lặp lại bao nhiêu lần" và "lặp cho đến khi" được sử dụng để thể hiện cấu trúc này.

Câu 23. Trong ngôn ngữ lập trình trực quan, cấu trúc rẽ nhánh được thể hiện bằng?
A. Khối lệnh chứa một điều kiện hay biểu thức logic
Giải thích: Cấu trúc rẽ nhánh (selection structure) cho phép chương trình thực hiện các hành động khác nhau tùy thuộc vào một điều kiện. Trong Scratch, các khối lệnh "nếu ... thì ..." và "nếu ... thì ... ngược lại ..." thể hiện cấu trúc này, chúng chứa một điều kiện hoặc biểu thức logic để quyết định nhánh nào được thực hiện.

Câu 24. Cấu trúc tuần tự thể hiện cách lắp ghép các khối lệnh thành phần theo trình tự nào?
C. Từ trên xuống dưới
Giải thích: Như đã giải thích ở câu 21, cấu trúc tuần tự thực hiện các lệnh theo thứ tự từ trên xuống dưới.

Câu 25. Điều kiện kết thúc vòng lặp là
(Lặp lại đáp án) A. Người chơi đoán sai
Giải thích: Câu hỏi này không cung cấp ngữ cảnh về một trò chơi cụ thể. Tuy nhiên, nếu đây là một trò chơi đoán số, vòng lặp có thể kết thúc khi người chơi đoán đúng, hoặc khi hết số lần đoán cho phép (người chơi đoán sai nhiều lần). Do đáp án A được lặp lại, có thể đây là một lỗi đánh máy. Nếu đây là một vòng lặp "lặp cho đến khi" người chơi đoán đúng, thì điều kiện kết thúc sẽ là B. Người chơi đoán đúng. Nếu là vòng lặp giới hạn số lần đoán, thì điều kiện kết thúc có thể liên quan đến số lần đoán sai.

Câu 26. Cấu trúc lặp nào sau đây không được cho trước trong các nhóm lệnh của Scratch?
Trong Scratch, các cấu trúc lặp phổ biến bao gồm:

Lặp lại bao nhiêu lần: Thực hiện một số lần cố định.
Lặp lại mãi mãi: Thực hiện vô hạn (cho đến khi chương trình dừng).
Lặp cho đến khi [điều kiện]: Thực hiện cho đến khi một điều kiện trở thành đúng.
Một cấu trúc lặp thường thấy trong các ngôn ngữ lập trình văn bản nhưng không có khối lệnh trực tiếp tương ứng trong các nhóm lệnh cơ bản của Scratch là cấu trúc do...while (hoặc repeat...until với điều kiện ngược lại). Cấu trúc này thực hiện khối lệnh ít nhất một lần trước khi kiểm tra điều kiện lặp lại. Mặc dù có thể mô phỏng cấu trúc này bằng cách kết hợp các khối lệnh khác, nó không phải là một khối lệnh "cho trước" riêng biệt.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi