Câu trong ảnh làm như nào các bạn ơi...

rotate image
ADS
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Ngoc Han.

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

10/04/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là các câu trả lời cho các câu hỏi mà bạn đã đưa ra: **Câu 10:** Lệnh Code trong phần mềm Scratch là nơi? - **C. Chứa danh mục các lệnh dùng để lập trình cho các đối tượng.** **Câu 11:** Tin học trong bảng sau là dữ liệu thuộc kiểu? - **C. Văn bản.** (Tin học là một chuỗi ký tự, không phải số) **Câu 12:** Trong bảng sau thì 3.141592 thuộc kiểu dữ liệu? - **A. Số.** (3.141592 là một số thực) **Câu 13:** Trong các ngôn ngữ lập trình thì cái gì được phân loại thành kiểu logic? - **C. Các điều kiện hay các phép so sánh.** (Kiểu logic thường liên quan đến các điều kiện đúng/sai) **Câu 14:** Ngôn ngữ lập trình Scratch bao gồm? - **D. Cả ba đáp án trên đều đúng.** (Scratch hỗ trợ dữ liệu kiểu số, xâu ký tự và logic) **Câu 15:** @ là dữ liệu kiểu? - **B. Kí tự.** (Dấu @ thường được coi là một ký tự) **Câu 16:** Blank là dữ liệu thuộc kiểu? - **C. Xâu kí tự.** (Blank thường được hiểu là một chuỗi rỗng) **Câu 17:** Mỗi kiểu dữ liệu là một tập hợp các giá trị như thế nào? - **A. Một biến thuộc kiểu đó có thể nhận.** (Mỗi kiểu dữ liệu xác định các giá trị mà biến có thể nhận) **Câu 18:** Trong lập trình, biến được dùng để? - **A. Lưu trữ giá trị có thể thay đổi trong khi thực hiện chương trình.** (Biến thường được sử dụng để lưu trữ giá trị có thể thay đổi) Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc giải thích chi tiết hơn về bất kỳ câu hỏi nào, hãy cho tôi biết!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
phammargaret

10/04/2025

Câu 10. Lệnh Code trong phần mềm Scratch là nơi?
C. Chứa danh mục các lệnh dùng để lập trình cho các đối tượng trong Scratch
Giải thích: Tab Code trong Scratch chứa các nhóm lệnh (khối lệnh) được sắp xếp theo chức năng (ví dụ: Chuyển động, Hiển thị, Âm thanh, Sự kiện, Điều khiển, Cảm biến, Các phép toán, Biến số, Khối của tôi) để người dùng kéo và thả, sắp xếp thành các đoạn mã lệnh điều khiển các đối tượng.

Câu 11. Tin học trong bảng sau là dữ liệu thuộc kiểu?

Dữ liệu,Kiểu dữ liệu
Tin học,Số
3.141592,Văn bản
C. Văn bản
Giải thích: Dữ liệu "Tin học" là một chuỗi các ký tự, do đó nó thuộc kiểu dữ liệu văn bản (hay xâu ký tự).

Câu 12. Trong bảng sau thì 3.141592 thuộc kiểu dữ liệu?

Dữ liệu,Kiểu dữ liệu
Tin học,Số
3.141592,Văn bản,
C. Văn bản
Giải thích: Theo như bảng cung cấp, dữ liệu "3.141592" được ghi nhận thuộc kiểu dữ liệu "Văn bản".

Câu 13. Trong các ngôn ngữ lập trình thì cái gì được phân loại thành kiểu logic?
C. Các điều kiện hay các phép so sánh
Giải thích: Kiểu logic (Boolean) chỉ có hai giá trị: đúng (true) hoặc sai (false). Các điều kiện (ví dụ: x > 5) và các phép so sánh (ví dụ: a == b) trong lập trình sẽ trả về giá trị đúng hoặc sai, thuộc kiểu logic.

Câu 14. Ngôn ngữ lập trình Scratch bao gồm?
D. Cả ba đáp án trên đều đúng
Giải thích: Scratch hỗ trợ các kiểu dữ liệu cơ bản sau:
* Dữ liệu kiểu số: Các giá trị số nguyên và số thực.
* Dữ liệu kiểu xâu kí tự: Chuỗi các ký tự (văn bản).
* Dữ liệu kiểu logic: Giá trị đúng (true) và sai (false) (thường được sử dụng trong các khối lệnh điều khiển và cảm biến).

Câu 15. @ là dữ liệu kiểu?
B. Kí tự
Giải thích: "@" là một ký tự đơn lẻ, thuộc kiểu dữ liệu ký tự (char). Trong nhiều ngôn ngữ lập trình, xâu ký tự (string) là một chuỗi các ký tự, bao gồm cả trường hợp một ký tự. Tuy nhiên, nếu xét theo kiểu dữ liệu cơ bản nhất, "@" là một ký tự. Trong ngữ cảnh của Scratch, nó thường được xem là một xâu ký tự có độ dài là 1. Tuy nhiên, nếu có lựa chọn "Kí tự" và "Xâu kí tự", "Kí tự" sẽ chính xác hơn cho một đơn vị duy nhất.

Câu 16. Blank là dữ liệu thuộc kiểu?
C. Xâu kí tự
Giải thích: "Blank" là một chuỗi các ký tự (chữ B, l, a, n, k), do đó nó thuộc kiểu dữ liệu xâu ký tự (string).

Câu 17. Mỗi kiểu dữ liệu là một tập hợp các giá trị như thế nào?
A. Một biến thuộc kiểu đó có thể nhận
Giải thích: Mỗi kiểu dữ liệu định nghĩa một tập hợp các giá trị hợp lệ mà một biến được khai báo với kiểu đó có thể lưu trữ.

Câu 18. Trong lập trình, biến được dùng để?
A. Lưu trữ giá trị có thể thay đổi trong khi thực hiện chương trình
Giải thích: Biến (variable) là một vùng nhớ được đặt tên để lưu trữ dữ liệu. Giá trị của biến có thể thay đổi trong quá trình thực hiện chương trình.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
1.0/5 (1 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
ADS
avatar
level icon
Cowy

10/04/2025

Ngoc Han. 10C 11C 12A 13C
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
1.0/5 (1 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi