giúp mình với

rotate image
ADS
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Nguyễn Thảo
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

05/05/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
### Câu 1: Hằng số trong Scratch Hằng số là giá trị không thay đổi trong chương trình. Trong Scratch, có nhiều loại hằng số, ví dụ: 1. **Hằng số số**: Là các giá trị số như 1, 2, 3. Ví dụ: `10`. 2. **Hằng số chuỗi**: Là các giá trị văn bản, được đặt trong dấu ngoặc kép. Ví dụ: `"Hello World!"`. 3. **Hằng số logic**: Là các giá trị đúng hoặc sai, thường được sử dụng trong các phép so sánh. Ví dụ: `true` hoặc `false`. ### Câu 2: Gỡ lỗi chương trình Để chương trình kiểm tra số tự nhiên N có chia hết cho 3 hay không hoạt động đúng, cần điều chỉnh lại các khối lệnh. Chương trình có thể được sửa như sau: 1. Thay khối lệnh "n chia lấy dư 3" bằng "n mod 3". 2. Điều kiện kiểm tra chia hết nên là `n mod 3 = 0`. Dưới đây là mô tả gợi ý cho chương trình: - **Khi bấm vào**: - Hỏi `nhập n =` - Nếu `n mod 3 = 0` thì: - Kết hợp "chia hết cho 3" trong 2 giây - Nếu không thì: - Kết hợp "không chia hết cho 3" trong 2 giây. ### Câu 3: Thao tác trình chiếu nội quy Để trình chiếu nội dung của file "Nội quy phòng TH.Docx" khi nháy chuột vào dòng "Nội quy phòng thực hành" trên slide số 2, bạn thực hiện các bước sau: 1. Mở slide số 2 trong phần mềm trình chiếu. 2. Chọn dòng "Nội quy phòng thực hành". 3. Tạo một liên kết (hyperlink) cho dòng đó: - Nhấp chuột phải vào dòng đã chọn, chọn "Hyperlink" (hoặc "Liên kết"). - Chọn "Mở tài liệu" hoặc "Mở file". - Chọn file "Nội quy phòng TH.Docx" từ ổ đĩa D. 4. Lưu lại slide và chạy trình chiếu. ### Câu 4: Cấu trúc tuần tự trong lập trình Scratch Cấu trúc tuần tự là cách tổ chức các lệnh trong chương trình sao cho chúng được thực hiện theo thứ tự từ trên xuống dưới. Trong Scratch, các khối lệnh được xếp chồng lên nhau và thực hiện theo thứ tự mà người lập trình sắp xếp. Điều này giúp cho chương trình có thể thực hiện các thao tác một cách tuần tự, dễ hiểu và dễ quản lý.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi