Tôi muốn giải cái này nhanh

rotate image
ADS
Trả lời câu hỏi của Lê Thảo
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

08/05/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là các câu trả lời cho các câu hỏi của bạn: ### Câu 3: Cấu trúc cơ bản trong ngôn ngữ lập trình Scratch 1. **Câu lệnh tuần tự**: Thực hiện các câu lệnh theo thứ tự từ trên xuống dưới. - Ví dụ: Di chuyển nhân vật đến vị trí (x, y). 2. **Câu lệnh lựa chọn**: Cho phép chương trình lựa chọn giữa các nhánh khác nhau. - Ví dụ: Nếu (điều kiện) thì (thực hiện hành động A), ngược lại (thực hiện hành động B). 3. **Câu lệnh lặp**: Thực hiện một đoạn mã nhiều lần. - Ví dụ: Lặp lại 10 lần (thực hiện hành động). 4. **Câu lệnh sự kiện**: Khởi động chương trình khi có một sự kiện xảy ra. - Ví dụ: Khi nhấn phím "space", (thực hiện hành động). ### Câu 4: a) **Đầu vào, đầu ra của thuật toán**: - **Đầu vào**: Chiều cao, cạnh đáy (các giá trị do người dùng nhập vào). - **Đầu ra**: Diện tích tam giác (giá trị được tính và hiển thị). b) **Hằng, biến, biểu thức và kiểu dữ liệu**: - **Hằng**: Không có trong thuật toán này. - **Biến**: - Chiều cao (kiểu số thực) - Cạnh đáy (kiểu số thực) - Diện tích (kiểu số thực) - **Biểu thức**: ### Câu 5: Chương trình Scratch kiểm tra số chẵn hay lẻ ```scratch Khi [flag] được nhấn Nhập [số nguyên] từ người dùng Nếu (số nguyên mod 2 = 0) thì Hiển thị [Số chẵn] Ngược lại Hiển thị [Số lẻ] ``` ### Câu 6: Chương trình Scratch tính chu vi và diện tích hình tròn ```scratch Khi [flag] được nhấn Nhập [bán kính] từ người dùng Tính [diện tích] = π * (bán kính * bán kính) Tính [chu vi] = 2 * π * bán kính Hiển thị [Diện tích: ] + diện tích Hiển thị [Chu vi: ] + chu vi ``` Hy vọng các câu trả lời trên sẽ giúp bạn hoàn thành bài tập!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
ADS

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi