/

/

Các trường THCS ở Thủ Đức (TPHCM) - Top trường THCS chất lượng

Admin FQA

25/05/2023, 18:19

4228

Thành phố Thủ Đức được kỳ vọng là một khu vực hạt nhân dẫn dắt nền kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh. Bởi vậy, việc chuẩn bị cho bản thân một nền tảng kiến thức vững chắc ngay từ cấp trung học cơ sở đã được rất nhiều học sinh và phụ huynh chú ý đến. Vậy đâu sẽ là danh sách những trường THCS ở Thủ Đức có môi trường nuôi dưỡng, phát triển nền tảng tốt. Hãy cùng admin tìm hiểu sơ lược nhất tại bài viết dưới đây.

Hội đồng, ban giám hiệu và tổ chức đoàn thể của trường tư thục Ngô Thời Nhiệm luôn có sự nhất trí về mục tiêu và biện pháp giáo dục toàn diện, định hướng đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Học sinh được đào tạo về cả tri thức sách vở lẫn kinh nghiệm thực tế, quan tâm gần gũi học sinh, chú ý đến hoạt động ngoài giờ đem đến môi trường học thân thiện tích cực. 

Góc nhìn trường THCS Ngô Thời Nhận từ phía ngoài

Giáo viên của trường Ngô Thời Nhiệm với 95% là giáo viên cơ hữu công tác tại trường nhiều năm, đạt chuẩn nghề nghiệp. Số lượng giáo viên trên chuẩn là 20% tạo một lực lượng nòng cốt truyền đạt kiến thức giúp học sinh giải đáp mọi thắc mắc trên lớp học. 

THCS Hoa Sen THủ Đức là cơ sở 2 thuộc chuỗi các trường THCS của hệ thống. Cơ sở này thuộc và danh sách trường THCS ở Thủ Đức áp dụng mô hình trường học điện tử cùng với việc tạo không gian tủ đồ riêng cho học sinh. Hệ thống phòng học mang lại nhiều tiện ích, phòng chức năng được xây dựng chuyên biệt như: phòng mỹ thuật thiết kế, phòng âm nhạc, phòng máy tính, phòng học ngoại ngữ, phòng song ngữ, phòng sáng tạo, nhà thể chất phục vụ thể dục thể thao,...

Trường THCS và THPT Hoa Sen Thủ Đức

Xây dựng và phát triển qua nhiều năm cho đến nay trường THCS Hoa Sen đã vun đắp rất nhiều nhân tài cho đất nước. Công lao của các thế hệ thầy cô cũng mang về bước chuyển mình mạnh mẽ giúp trường trở thành một địa chỉ đào tạo chất lượng cao trên địa bàn thành phố. 

>> Xem thêm:

Nhiều năm liên tiếp trường THCS Nguyễn Khuyến vẫn luôn giữ vững danh hiệu đơn vị tiên tiến cấp thành phố và là lá cờ tiên phong của ngành giáo dục. Trường còn được nhận bằng khen từ chính phủ với huân chương lao động hạng 3 vào năm học 2013 - 2014 xứng đáng thuộc danh sách chất lượng cao xếp hạng cùng trường THCS ở Thủ Đức khác.

Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến Thủ Đức

Bên cạnh đó nhà trường còn chú trọng đến công tác phát hiện, bồi dưỡng và tuyển chọn những cá nhân học sinh tài năng từ đó khuyến khích phát huy bề dày truyền thống thành tích. Bố trí giáo viên giỏi có phẩm chất nghề nghiệp tốt khơi dậy sự tự tin, đam mê sáng tạo hỗ trợ học sinh đặt mục tiêu phấn đấu tiếp tục mang về nhiều thành tích cao hơn trong học tập. 

Các kỳ học vừa qua đội ngũ cán bộ giáo viên và học sinh trường THCS Hoa Lư vẫn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ giảng dạy. Trong năm học mới trường đã đưa ra mục tiêu nâng cao hơn về chất lượng giáo dục, chủ động triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu dạy đảm bảo dạy đúng kiến thức đủ các bộ môn theo phân phối chương trình giáo dục từ Bộ Đào tạo. Kèm theo đó là việc đổi mới phương pháp dạy, thay đổi công tác thanh kiểm tra kết quả học đánh giá chính xác nhất học lực từng học sinh để nâng cao chất lượng chung.

Trường trung học cơ sở Hoa Lư

Đối với công tác tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh năng khiếu phát huy thành tích hướng tới kết quả cao nhất. Các giáo viên giỏi được chọn lọc giảng dạy, mang sự tâm huyết lái những chuyến đò với nhiều nhân tài cho đất nước. 

Khi tìm hiểu thông tin về các trường THCS ở Thủ Đức thì các em không thể bỏ qua trường THCS Trần Quốc Toản. Một ngôi trường luôn kiên trì với xu hướng giáo dục phát triển nhân cách và năng lực đem đến nền tảng tri thức vững chắc nắm bắt tốt các cơ sở thực tiễn mang đến sự thành công trong tương lai. Sáng tạo đỉnh cao là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần khi tuyển chọn nhân sự cho mình do đó nhà trường luôn khuyến khích, tạo điều kiện cho các em học sinh phát huy qua các kỳ thi, cuộc thi. 

Trường trung học cơ sở Trần Quốc Toản 

Ngay từ những ngày đầu đến nay trường đã và đang làm rất tốt tiêu chí đã đề ra. Phương pháp giảng dạy mới giúp học sinh đêm về những điểm số vượt trội. Dù khó khăn, cam go nhiều đến đâu thầy và trò THCS Trần Quốc Toản sẽ luôn chinh phục các kỳ thi tiến tới đón nhận nhiều thế hệ học sinh chất lượng. 

Trường cấp 2 nào tốt ở Thủ Đức, câu hỏi thật khó để so sánh bởi môi trường học tập nào cũng hoàn hảo. Ngay cả THCS Lương Định Của cũng vậy, nơi có rất nhiều bậc nhân tài học tập và có sự thành công trong sự nghiệp. Dù là một ngôi trường trẻ nhưng với sự phấn đấu hết mình THCS Lương Định Của đã có nhiều bước tiến rõ rệt khẳng định chất lượng giáo dục với nhiều kết quả đáng khích lệ. 

Phía nhà trường đã chủ động nâng cao chỉ tiêu dạy học, nghiêm túc thực hiện phân phối các chương trình đúng đủ theo quy định từ bộ giáo dục. Đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại khuôn viên rộng đầy đủ phòng chức năng hỗ trợ giáo viên cùng học sinh, giúp quá trình giảng thuyết trình đối đáp và tiếp thu kiến thức không nhàm chán.

Quang quảng sân trường THCS Lương Định Của

Hệ thống thư viện thông minh khác biệt so với truyền thống, học sinh có thể tìm hiểu nhiều kiến thức qua việc mượn sách học sử dụng thư viện trong giờ ra chơi hoặc khi có nhu cầu tìm hiểu về chủ đề nào đó. Đặc biệt nhà trường còn bố trí 1 tuần 1 tiết đọc sách tại thư viện cùng với xem phim 3D. 

Nhận thức rõ con người là yếu tố quan trọng cho sự phát triển đất nước, ban giám hiệu đã tập trung nhân lực hằng năm bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên. Từ đó giúp số giáo viên đạt chuẩn của trường là 100%, tỷ lệ giáo viên trên chuẩn ngày càng tăng giúp quá trình chọn lọc bồi dưỡng học sinh giỏi đạt nhiều giải thích các cấp.

Qua nhiều năm phát triển vượt qua nhiều khó khăn trường THCS Phước Bình đã dần khẳng định được chất lượng giáo dục của nhà trường. Từ đó giúp trường nhận được sự tin cậy lớn của học sinh và phụ huynh, khẳng định vị trí TOP trong danh sách các trường THCS ở Thủ Đức. 

Trường trung học cơ sở Phước Bình

Khi theo học tại trường học sinh được luôn được tiếp cận với những kiến thức chuẩn chương trình giáo dục THCS, giáo viên soạn giáo án mới theo phân phối giảm tải theo chỉ đạo từ bộ giáo dục. Bên cạnh đó nhà trường còn xác định chuẩn kỹ năng và kiến thức cần truyền đạt chú ý nhiều hơn về kỹ năng thực hành thúc đẩy sự chủ động của học sinh. Song song nhà trường còn thường xuyên bổ sung trang thiết bị, mẫu vật, phương tiện nghe nhìn thí nghiệm tạo điều kiện tốt nhất phát huy công suất của phòng bộ môn. 

Không chỉ đổi mới phương pháp giáo dục trường còn nâng cao đội ngũ cán bộ giáo viên, chú trọng đến chất lượng học sinh. Trong các kỳ đầu năm học giáo viên chủ nhiệm sẽ tiến hành khảo sát học sinh để phân chia tiến trình giảng dạy đồng đều.

Hiệp Phú cũng là một trường THCS ở Thủ Đức được nhiều học sinh chú ý đến. Ngôi trường khắc sâu trong các thế hệ học sinh và thầy cô niềm tự hào. Từ mái trường này rất nhiều học trò đã tự tin bước sang ngưỡng cửa cuộc đời mới đem lại sự rạng danh cho quê hương đất nước.

Trường trung học cơ sở Hiệp Phú

Học sinh của trường luôn là những cá nhân có phẩm chất đạo đức tốt nhất, ý chí vươn lên khó khăn. Đội ngũ giáo viên là những nhà giáo có tính kỷ cương cao, nghiêm túc và khách quan trong giảng dạy cũng như đánh giá. Chính những nét đẹp ấy tạo nên sự đoàn kết, mang lại phong cách riêng về truyền thống hiếu học. 

Trong tương lai trường vẫn sẽ tiếp tục phát huy phương pháp giảng dạy phát huy năng lực và phẩm chất cho học sinh. Đầu tư nhiều hơn cho cơ sở vật chất góp phần thúc đẩy hiệu quả học tập mang lại nguồn nhân lực chất lượng cao cho nước nhà.

Trên đây là danh sách tổng hợp nhanh mà Admin chia sẻ tới các em về một số trường THCS ở Thủ Đức. Chúc các em đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và có 1 trải nghiệm tuyệt vời tại môi trường THCS theo học trong tương lai.

Bình luận (3)
Bạn cần đăng nhập để bình luận

anvnvl

Werwerwerwerwer

thumb up

0

thumb down

0

anvnvl

Wqewqewqewqeqweqwewqewqeqwewqeqweqwewqeqwewqeqwewqewqewqewqewqewqeqwewqewqewqewqewqe

thumb up

1

thumb down

0

anvnvl

123

thumb up

0

thumb down

1

Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi