/

/

Top trường THPT Thái Bình - TOP 10 trường được đánh giá tốt nhất

Admin FQA

04/06/2023, 06:25

2756

Top trường THPT Thái Bình là những trường nào? Chất lượng giảng dạy và học tập của những ngôi trường đó? Hãy cùng tra cứu các thông tin liên quan cùng admin với bài viết sau đây từ đó giúp bản thân các em dễ dàng lựa chọn một môi trường học đáp ứng đủ yêu cầu, nguyện vọng trong lương.

THPT Chuyên Thái Bình sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với những dãy nhà cao tầng vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Ban giám hiệu nhà trường đã đầu tư rất nhiều vào phòng học và phòng chức năng, tất cả các phòng ban đều được lắp đặt thiết bị phục vụ tốt nhất theo nhu cầu giảng dạy cũng như học tập. 

Trường THPT Chuyên Thái Bình

Đội ngũ cán bộ giáo viên, cán bộ công nhân viên là những cá nhân luôn tâm huyết với nghề, có năng lực và trí tuệ, nghiệp vụ sư phạm cao, luôn hiểu được ý thức trách nhiệm trong quá trình giảng dạy. Các giáo viên luôn biết cách truyền đạt kiến thức tới từng đối tượng học sinh tạo chỗ dựa tin cậy giúp biết bao thế hệ học sinh vươn lên. 

Bên cạnh đó THPT Chuyên Thái Bình còn là trường công lập có thành tích tốt nhất trong top trường THPT Thái Bình, nhận sự tin tưởng của rất nhiều thế hệ học sinh. Ngày đầu thành lập trường có 8 lớp và 2 dãy nhà nhưng đến nay với sự nỗ lực phấn đấu nhà trường đã từng bước đi lên khẳng định vị thế riêng của mình. Mỗi ngày càng đón nhận nhiều hơn sự tin tưởng, gửi gắm của nhân dân và đảng bộ trong tỉnh. 

Cơ sở vật chất của trường THPT Nguyễn Trãi rất khang trang. Đến nay cơ sở đã bề thế hơn rất nhiều với đầy đủ trang thiết bị thiết yếu phục vụ một cách tốt nhất cho nhu cầu của học sinh và giáo viên. Bên cạnh đó nhà trường còn chủ động xây dựng nhà đa năng, sân bóng đá, khu bóng rổ, sân bóng chuyền phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của các em học sinh. 

Trường THPT Nguyễn Trãi

Về đội ngũ cán bộ nhà trường không chỉ đảm bảo trình độ học vấn đạt chuẩn mà còn có phẩm chất đạo đức tốt. Tất cả giáo viên của trường đều biết rằng mỗi thầy cô là một tấm gương để học sinh loi theo. Sự chăm ngoan, học giỏi, kỷ cương, thanh lịch biết rèn luyện tu dưỡng của học sinh là công lao rất lớn của đội ngũ giáo viên. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và lựa chọn được trường đại học ưng ý tại trường Nguyễn Trãi cũng vô cùng cao.

Cũng giống với top trường THPT Thái Bình khác, THPT Lê Quý Đôn đều đầu tư thay đổi cơ sở vật chất. Mỗi phòng học tại trường đều rộng rãi, thoáng mát, lắp đặt đầy đủ thiết bị bỗ trợ cho việc dạy và học tập của học sinh. Cùng với đó các em còn có cơ hội thực hành giúp tiếp thu kiến thức hiệu quả thông qua hệ thống phòng học chức năng đa phương tiện.

Trường THPT Lê Quý Đôn

Ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay THPT Lê Quý Đôn vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ đào tạo nâng cao chất lượng giáo dục của mình với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Không chỉ đội ngũ cán bộ đầy đủ chuyên môn giảng dạy những kiến thức cần thiết mà còn có các thầy cô tận tâm cập nhật các phương pháp mới, vận dụng công nghệ thông tin tạo sự hứng thú cho bài giảng.

THPT Phụ Dực một vài năm gần đây rất chú trọng đầu tư về trang thiết bị, các tài liệu tham khảo nhằm hướng đến nâng cao chất lượng giáo dục, phục vụ việc dạy và học tập tốt nhất. Tất cả các phòng đều có hệ thống ánh sáng chống cận, bàn ghế riêng cho từng học sinh, bảng viết cùng một số thiết bị tiện ích. 

Trường THPT Phụ Dực

Trường có đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết, chuyên môn, nhiệt tình trong mọi hoạt động, nỗ lực vượt khó nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Bên cạnh đó với vai trò là một trường đạt chuẩn quốc gia có tỷ lệ tốt nghiệp đạt học cao nhất cả nước, tỷ lệ tốt nghiệp THPT tăng hàng năm thì nhà trường vinh hạnh nhận nhiều sự khen thưởng. Thành tích nổi bật của trường là: đón nhận huân chương lao động hạng nhất - hạng nhì - hạng ba, là 1 trong 4 top trường THPT Thái Bình đạt chuẩn quốc gia đầu tiên. 

Có thể thấy sau hơn 50 năm phát triển THPT Phụ Dực đã đào tạo trên 30 nghìn học sinh tốt nghiệp, có đến gần 400 cựu học sinh trở thành những nhà giáo, tiến sĩ và hơn 700 cán bộ trung ương, địa phương. Ngoài ra còn có hơn 4.000 học sinh tham gia lực lượng vũ trang đóng góp cho nước nhà.

Hướng đến giáo dục chất lượng cao thầy và trò trường THPT Bắc Đông Quan ngày càng chứng tỏ được năng lực. Cơ sở vật chất phục vụ học tập quy mô lớn với 4 dãy nhà thiết kế 3 tầng trên khuôn viên rộng rãi xanh sạch đẹp 4500m2. Hiện trường có tổng 42 phòng học văn hóa, 3 phòng chức năng thí nghiệm bộ môn, 4 phóng máy học tin học, 17 phòng chức năng và 16 phòng làm việc của cán bộ. 

Trường THPT Bắc Đông Quan

Phương châm giáo dục THPT Bắc Đông Quan hướng đến đó là đào tạo toàn diện kiến thức kết hợp kỹ năng thông qua thực hành. Vận dụng những bài học tiên tiến trong lĩnh vực giáo dục mới kết hợp cùng phương pháp giảng dạy đặc biệt từ đội ngũ cán bộ giáo viên. Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đổi mới cách tiếp cận đào tạo giúp học sinh hiểu và tiếp thu nhanh nhạy hơn. Kiến thức và lịch học tại trường cũng khá dày bởi vậy các em nếu muốn thử sức ý chí bản thân thì nên lựa chọn thi tuyển Bắc Đông Quan ngay nhé. 

Giống với top trường THPT Thái Bình, THPT Bắc Duyên Hà cũng đã và đang đáp ứng đủ những yêu cầu thiết yếu về sự nghiệp đổi mới giáo dục. Ban giám hiệu rất chú ý về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị nhắm phục vụ cho công tác học tập. Khuôn viên được thay đổi, trồng cây xanh mang lại không gian vui chơi giải trí sau những giờ học tiếp thu kiến thức mệt nhọc trên lớp. 

Trường THPT Bắc Duyên Hà

Về đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường đều đạt chuẩn khi tốt nghiệp tốt đại học. Tỷ lệ giáo viên có trình độ thạc sĩ và nhà giáo ưu tú chiếm hơn 30%. Tất cả thầy cô đều có năng lực chuyên môn tốt, vừng vàng kiến thức hỗ trợ học sinh ôn luyện thi tuyển học sinh giỏi và du học quốc tế. Một ngôi trường với những tấm gương sáng chắc chắn là địa chỉ mà các em nên tham khảo trong đợt thi tuyển THPT. 

THPT Nguyễn Du nhận được sự đánh giá khá tốt khi hoàn thành mọi nhiệm vụ từ Bộ giáo dục và các cấp ban ngành chỉ đạo. Bên cạnh việc triển khai nhiều hoạt động nghiên cứu, thực nghiệm khoa học nhà trường còn chủ động đề xuất nhiều giải pháp về đổi mới giúp nâng cao chất lượng giáo dục. 

Trường THPT Nguyễn Du Thái Bình

Đối với mặt cơ sở vật chất sau nhiều năm không ngừng phấn đấu nâng cấp đến nay các phòng học của nhà trường đều trang bị đầy đủ thiết bị. Khuôn viên hơn 16.000m2 đầy đủ sân bóng, sân thể thao giúp học sinh giải trí giảm bớt căng thẳng sau giờ học. Đáng chú ý hơn là hằng năm nhà trường còn đón các nhóm sinh viên quốc tế từ nhiều nước như: Hàn, Đài, Nhật, Đức, Bỉ,...thông qua đó giúp trao đổi kinh nghiệm giữa các trường. Mức học phí phù hợp theo quy định từ Bộ giáo dục lại có thể tiếp xúc với học sinh quốc tế, một môi trường khá tốt mang lại sự năng động và sáng tạo.

THPT Tây Thụy Anh là một trường cấp 3 nổi tiếng tại Thái Bình được rất nhiều học sinh theo học và đào tạo nhiều nhân tài cho tỉnh. Trường được xây dựng trên khuôn viên 25000m2 phân chia thành nhiều khu khác nhau với 25 phòng học lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ từ máy chiếu, camera, quạt, hệ thống thông gió,...Đặc biệt trường còn xây dựng một phòng ngoại ngữ với 30 cabin, 2 phòng với 65 máy tính phủ mạng internet. Ngoài ra trường còn xây dựng phòng chức năng đáp ứng đủ cho 150 học sinh học tập và nghỉ ngơi tại trường. 

Trường THPT Tây Thụy Anh

Cơ sở vật chất hiện đại nhất trong top trường THPT Thái Bình là yếu tố cộng điểm khi học sinh tìm hiểu chọn trường đăng ký. Cùng với đó tuổi đời giáo viên trẻ mang đầy nhiệt huyết thường xuyên trau dồi kinh nghiệm giúp quá trình truyền đạt kiến thức thêm phần sôi nổi. Tỷ lệ giáo viên giỏi các cấp đạt 54,1%, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt 96% con số khá cao khi so với mặt bằng chung.

Ngôi trường với hơn 50 năm phát triển với bề dày truyền thống giáo dục tôn sư trọng đạo luôn đứng đầu trong top trường THPT Thái Bình. Hàng năm trường đào tạo hơn 1000 học sinh của 13 xa lận cân hướng học sinh phát triển năng lực tư duy sáng tạo, là những trò ngoan với phẩm chất đạo đức tốt. Cùng với đó là đội ngũ cán bộ tâm huyết, có phẩm chất chính trị, nắm rõ năng lực quản lý mong rằng phía nhà trường sẽ nắm bắt phát huy hết tiềm lực vốn có xứng danh về trường chuẩn quốc gia. 

Trường THPT Bắc Kiến Xương

Ngoài ra trường THPT Bắc Kiến Xương cũng tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, trang bị hệ thống phòng học, phòng thực hành, phòng thư viện, phòng thí nghiệm mang lại hiệu quả cao cho công tác giáo dục. Học sinh theo học tại trường còn được giáo viên hướng dẫn, hỗ trợ nghiên cứu khoa học và nếu bạn đam mê nghiên cứu thì hãy thử tìm hiểu vì điểm chuẩn của trường cũng không quá cao. 

THPT Vũ Tiên cũng ngày càng thể hiện nhiều chuyển biến tích cực với sự đầu tư đúng mực về cơ sở vật chất, cảnh quang, chất lượng đội ngũ giáo viên và chất lượng giáo dục. Mỗi năm nhà trường đều xây dựng một nhóm giáo viên chuyên giúp đỡ chuyên môn lẫn nhau từ đó giúp các cá nhân giáo viên tiếp cận được nhiều phương thức giảng giải mới. Giáo án điện tử được áp dụng đúng chuẩn, kiến thức sát thực tiễn tạo hiệu suất cho việc học tăng cao.

Trường THPT Vũ Tiên

Điểm chuẩn vào trường hàng năm cũng không có nhiều biến động, mức trung bình sẽ trên 20 điểm, như năm học 2021 - 2022 mức điểm chuẩn có phần cao nhỉnh lên 27,6 điểm. Về mức học phí của trường thu theo quy định từ Bộ giáo dục và tạo điều kiện hết mức cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt. 

>> Xem thêm:

Trên đây là những thông tin liên quan mà admin tổng hợp về top trường THPT Thái Bình. Hy vọng sự chia sẻ đó sẽ giúp ích cho các em, mang lại cái nhìn tổng quan nhất về từng trường từ đó dễ dàng cân nhắc và lựa chọn.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi