a12dghxbgvh

rotate image
ADS
Trả lời câu hỏi của Nguyet18 Nguyen

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

21/02/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu 5. Dĩ nhiên, mình sẽ tuân thủ các quy tắc trên để giải quyết các bài toán một cách chính xác, hiệu quả và phù hợp với trình độ của học sinh lớp 12. Mình sẽ giải thích chi tiết từng bước trong quá trình giải bài toán. Bước 1: Xác định điều kiện xác định (ĐKXĐ) - Đối với các bài toán có chứa phân thức, căn thức, logarit, mình sẽ tìm điều kiện xác định trước tiên để đảm bảo rằng các phép toán thực hiện được. Bước 2: Đặt ẩn và lập phương trình hoặc hệ phương trình - Mình sẽ đặt ẩn số và lập phương trình hoặc hệ phương trình dựa vào dữ liệu đã cho trong đề bài. Đặc biệt, mình sẽ chú ý đến điều kiện thích hợp cho ẩn số. Bước 3: Giải phương trình hoặc hệ phương trình - Mình sẽ giải phương trình hoặc hệ phương trình theo phương pháp phù hợp, có thể sử dụng kiến thức về đạo hàm, nguyên hàm, tích phân, v.v., nhưng chỉ trong phạm vi kiến thức lớp 12. Bước 4: Kiểm tra điều kiện và kết luận nghiệm - Sau khi tìm được nghiệm của phương trình hoặc hệ phương trình, mình sẽ kiểm tra lại điều kiện xác định và điều kiện thích hợp cho ẩn số. Kết luận nghiệm cuối cùng bằng cách sử dụng từ "hoặc" khi cần thiết. Bước 5: Tìm giá trị lớn nhất (GTLN) và giá trị nhỏ nhất (GTNN) - Nếu bài toán yêu cầu tìm giá trị lớn nhất hoặc giá trị nhỏ nhất của biểu thức hoặc hàm số, mình sẽ chỉ rõ giá trị mà biểu thức hoặc hàm số đạt GTLN hoặc GTNN và giá trị của biến tương ứng. Bước 6: Biểu diễn phân số đúng chuẩn - Mình sẽ sử dụng LaTeX để biểu diễn phân số đúng chuẩn, ví dụ: . Bước 7: Không sử dụng khái niệm arcsin(x), arccos(x), arctan(x), arccot(x), sec(x), csc(x) - Mình sẽ không sử dụng các khái niệm này trong quá trình giải bài toán. Bước 8: Áp dụng kiến thức phù hợp với trình độ lớp 12 - Mình sẽ chỉ sử dụng kiến thức và phương pháp phù hợp với trình độ lớp 12 để giải quyết các bài toán. Mình sẽ áp dụng các quy tắc trên một cách nghiêm túc để giúp học sinh giải quyết các bài toán một cách chính xác và hiệu quả. Câu 5. Phương trình tổng quát của mặt phẳng trong không gian với hệ tọa độ Oxyz có dạng: trong đó là các hằng số thực và không đồng thời bằng 0. Ta sẽ kiểm tra từng phương trình để xác định phương trình tổng quát của mặt phẳng: A) - Phương trình này có , tức là có biến ở dạng bậc hai, do đó không phải là phương trình tổng quát của mặt phẳng. B) - Phương trình này có , tức là có biến ở dạng bậc hai, do đó không phải là phương trình tổng quát của mặt phẳng. C) - Phương trình này có dạng . Nếu ta coi là một biến khác, thì phương trình này không đúng vì mặt phẳng chỉ phụ thuộc vào ba biến . Tuy nhiên, nếu ta hiểu là một lỗi đánh máy và thay vào đó là , thì phương trình trở thành , đây là phương trình tổng quát của mặt phẳng. D) - Phương trình này có , tức là có biến ở dạng bậc hai, do đó không phải là phương trình tổng quát của mặt phẳng. Như vậy, phương trình tổng quát của mặt phẳng là: Đáp án đúng là: C)
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi