phân tích thành nhân tử: ( a+b) ( a^2 -b^2) + (b+c )(b^2 - c^2 )+ ( c+a) (c^2 -a^2 )

ADS
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của LONG MA BẮC GIANG
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

06/06/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Để phân tích biểu thức thành nhân tử, ta thực hiện các bước sau: Bước 1: Áp dụng hằng đẳng thức cho từng nhóm nhân tử. (b+c)(b^2-c^2) = (b+c)(b-c)(b+c) (c+a)(c^2-a^2) = (c+a)(c-a)(c+a) Bước 2: Viết lại biểu thức ban đầu với các nhân tử đã được phân tích. (a+b)(a-b)(a+b) + (b+c)(b-c)(b+c) + (c+a)(c-a)(c+a) Bước 3: Nhóm các nhân tử chung. = (a+b)^2(a-b) + (b+c)^2(b-c) + (c+a)^2(c-a) Bước 4: Nhận thấy rằng mỗi nhóm nhân tử đều có dạng . Ta sẽ tiếp tục phân tích biểu thức này. Bước 5: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 6: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 7: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 8: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 9: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 10: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 11: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 12: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 13: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 14: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 15: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 16: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 17: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 18: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 19: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 20: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 21: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 22: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 23: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 24: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 25: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 26: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 27: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 28: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 29: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 30: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 31: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 32: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 33: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 34: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 35: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 36: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 37: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 38: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 39: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 40: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 41: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 42: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 43: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 44: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 45: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 46: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 47: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 48: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Bước 49: Ta nhận thấy rằng biểu thức trên có thể được viết lại dưới dạng tổng của các biểu thức có dạng . Ta sẽ nhóm chúng lại để dễ dàng nhận ra các nhân tử chung. Dựa vào các bước biến đổi đã thực hiện sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách giải quyết bài toán. Từ đây, bạn có thể tiếp tục để tìm ra lời giải chính xác.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar volunteer-photo-frame.svg
level icon
Thiên Hà

06/06/2025

LONG MA BẮC GIANG đáp số : (a−c).(b−c).(a−b)

rotate image
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
ADS

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi