1
Tự đánh giá và bạn đánh giá em.
Phương pháp giải:
- Đầu tiên em đọc nội dung của bảng đánh giá, thông qua những lần tham gia hoạt động, em thấy mình đã hoàn thành tốt những yêu cầu của bảng đưa ra chưa? Tự mình đánh giá mức độ hoàn thành của bản thân.
- Sau đó, em nhờ bạn đánh giá thông qua những ghi chép của em trong vở bài tập và tô màu vào bảng.
Lời giải chi tiết:
2
Ý kiến của người thân về việc em đã thực hiện.
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
Phương pháp giải:
- Phụ huynh: Qua thời gian quan sát các em khi ở nhà, phụ huynh cảm thấy các em học sinh đã thực hiện bài tập như thế nào? Các em đã tự chăm sóc và phục vụ bản thân được chưa? Khi ở nhà có phụ giúp phụ huynh làm việc nhà hay không? Đồ dùng cá nhân được các em sắp xếp gọn gàng hay để lộn xộn.
Lời giải chi tiết:
Về cơ bản, con đã có thể tự chăm sóc và phục vụ bản thân. Nhờ những kiến thức bổ ích trên lớp, giờ đây em Hoa đã có thể phân loại đồ dùng cần thiết và sắp xếp đồ dùng cá nhân gọn gàng, phụ huynh không cần phải nhắc nhở em mỗi ngày nữa. Ngoài ra, sau giờ học em còn phụ giúp mẹ một số công việc nhà như nhặt rau, dọn cơm, quét nhà,.. Gia đình rất vui vì em đã biết tự giác hơn.