1
Tự đánh giá và bạn đánh giá em.
Phương pháp giải:
- Đầu tiên em đọc nội dung của bảng đánh giá, thông qua những lần tham gia hoạt động, em thấy mình đã hoàn thành tốt những yêu cầu của bảng đưa ra chưa? Tự mình đánh giá mức độ hoàn thành của bản thân.
Lời giải chi tiết:
2
Ý kiến của người thân về việc em đã thực hiện.
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Phương pháp giải:
- Qua thời gian quan sát các em khi ở nhà, phụ huynh cảm thấy các em học sinh đã thực hiện bài tập như thế nào? Các em đã có nhận thức đúng đắn về việc bảo vệ môi trường chưa? Các em có thực hiện việc giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường theo kế hoạch đã lập hay không? Khi thấy các hành vi làm ô nhiễm môi trường, các em có nhắc nhở mọi người không?
Lời giải chi tiết:
Theo quan sát của phụ huynh, con đã hoàn thành rất tốt bài tập trong chủ đề lần này. Em không những nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường mà còn thường xuyên cùng bác trưởng thôn đi tuyên truyền, nhắc nhở mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường. Ngoài ra, em cũng đã thực hiện phần lớn các việc trong bản kế hoạch đã viết, biết vận dụng những kiến thức đã học vào cuộc sống, ví dụ: biết phân loại rác khi đem rác đi đổ, hạn chế dùng túi ni-lon,… Tôi rất vui vì em nỗ lực học tập và có trách nhiệm như vậy.
Unit 10: Days of the week
TIẾNG VIỆT 2 TẬP 1 - CÁNH DIỀU
Unit 10: A new friend!
Tả đồ vật
Chủ đề 2. Sự thú vị của nét