Câu 1
Hoạt động cá nhân: Trình bày ý tưởng và cách thể hiện các sản phẩm của mình
Phương pháp giải:
Quan sát tranh em vẽ và trình bày ý tưởng của mình
Lời giải chi tiết:
Em vẽ khuôn mặt nghiêm trang của cô giáo em lúc giảng bài dưới dạng chân dung, em vẽ trên giấy, dùng màu đất
Câu 2
Hoạt động nhóm: Thảo luận về các sản phẩm mỹ thuật của các thành viên trong nhóm theo 1 số gợi ý sau :
- Em thấy sản phẩm mỹ thuật thể hiện chân dung ai? Kể tên những màu sắc, hình ảnh trong sản phẩm đó
- Em thích sản phẩm mĩ thuật nào nhất
- Em thấy sản phẩm mỹ thuật thể hiện chân dung ai? Kể tên những màu sắc, hình ảnh trong sản phẩm đó
Phương pháp giải:
Liên hệ thực tế
Lời giải chi tiết:
- Đây là sản phẩm của em. Em vẽ khuôn mặt nghiêm trang của cô giáo em lúc giảng bài dưới dạng chân dung, em vẽ trên giấy, dùng màu đất.
+ Màu sắc: Đơn giản với màu nền vàng, áo xanh và tóc đen
+ Hình ảnh: Chân dung cô giáo em
- Em thích nhất là bài của bạn em, bạn vẽ khá trừu tượng
- Em sẽ giới thiệu sản phẩm mĩ thuật của mình với người thân trong gia đình như sau: “Thưa mọi người, đây là bức tranh con vẽ cô giáo chủ nhiệm của con, con thể hiện khuôn mặt suy tư và nghiêm túc của cô khi giảng bài”
Chủ đề. QUÝ TRỌNG THỜI GIAN
Unit 5: Where's the ball?
Đề thi học kì 2
Chủ đề 5. Con người và sức khỏe
VBT TIẾNG VIỆT 2 TẬP 2 - KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG