CH tr 24
CH1.
Hưởng ứng phong trào xây dựng Tủ sách lớp học Nghe hướng dẫn xây dựng Góc đọc xanh của lớp |
Phương pháp giải:
Sách còn giúp các em học sinh giải trí sau những giờ học tập căng thẳng, có thêm vốn từ ngữ, những bài học về giá trị sống và rèn luyện nhân cách … Do đó, việc rèn luyện thói quen đọc sách cho học sinh và phát triển văn hóa đọc trong nhà trường luôn được quan tâm. Qua đó, giúp các em nâng cao sự hiểu biết, phát triển kỹ năng sống cho bản thân.
Giải chi tiết:
Mỗi lớp đều có cách bố trí các loại sách khác nhau, sao cho học sinh dễ dàng tiếp cận loại sách mình cần và yêu thích nhất.
CH tr 25
CH1.
1. Hát bài hát về chủ đề trường lớp 2. Xây dựng kế hoạch khảo sát thực trạng vệ sinh trường, lớp |
Phương pháp giải:
Hát bài hát về chủ đề trường lớp: lớp chúng mình, em yeu trường em,...
Giải chi tiết:
Xây dựng kế hoạch khảo sát thực trạng vệ sinh trường, lớp: quan sát lớp học, sân trường, hành lang, ...
CH2.
Thiết kế phiếu khảo sát theo gợi ý |
Phương pháp giải:
Gợi ý:
Xây dựng phiếu khảo sát theo các tiêu chí
Giải chi tiết:
HS tự thiết kế
CH tr 26
CH1.
1. Thực hiện khảo sát thực trạng vệ sinh trường, lớp theo kế hoạch 2. Báo cáo kết quả khảo sát |
Phương pháp giải:
Thực hiện khảo sát thực trạng vệ sinh trường, lớp theo kế hoạch và ghi lại những gì em khảo sát được
Giải chi tiết:
Qua quá trình khảo sát vệ sinh trường lớp ta thu được kết quả như sau:
Phòng học luôn sạch sẽ, gọn gàng
Nhà vệ sinh luôn sạch sẽ và có người lau dọn
Cây cối được trồng nhiều xung quanh khuôn viên trường
PHẦN 3: THỰC VẬT VÀ ĐỘNG VẬT
Unit 11: What time is it?
CHƯƠNG II. BỐN PHÉP TÍNH VỚI CÁC SỐ TỰ NHIÊN. HÌNH HỌC
Unit 10. Where were you yesterday?
Unit 7: My family