/

/

Tan chảy với các câu thả thính bằng tiếng Anh

Admin FQA

23/07/2024, 15:26

313

Ông cha ta thường có câu “con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai”. Vì thế, các nàng rất dễ “đổ” bởi những anh chàng hài hước, ngọt ngào. Chính vì thế, các chàng đừng quên dành tặng những mẫu câu thả thính bằng tiếng Anh ngay cho người mình yêu nhé:

  • Do you know where my heart is? Not to the left or to the right, but to his side: (Đố anh biết tim em ở đâu? Không phải ở bên trái hay bên phải, mà là ở bên cạnh anh.)
  • Do you know why my skin is black when I'm around you? Because I was busy looking at your sunny smile. (Em có biết tại sao da anh đen khi ở gần em không? Vì anh mải ngắm nụ cười tỏa nắng của em.)
  • If you had eleven roses and you looked in the mirror; then you’d see twelve of the most beautiful things in the world. (Nếu em có 11 bông hồng và em đang nhìn vào gương thì em sẽ thấy được bông hồng thứ 12 đẹp nhất trên thế giới này đấy).
  • His character was inherently honest. Do you really relax or "auto". (Tính anh vốn dĩ thật thà. Em thả tim thật hay là "auto".)
  • There are days when I'm tired and don't want to do anything, just want to be your lover. (Có những ngày anh mệt chẳng muốn làm gì cả, chỉ muốn làm người yêu em.)
  • I love you like Uncle Ho loves his country. Losing you, I am like France losing Indochina. (Anh yêu em như Bác Hồ yêu nước. Mất em rồi anh như Pháp mất Đông Dương.)
  • The pink thread is wrapped around the red thread. If you love me, don't leave me. (Dây tơ hồng quấn quanh sợi chỉ đỏ. Yêu em rồi thì không được bỏ em đi.)
  • Honey, I love watches. I also love being your mistress. (Em ơi anh thích đồng hồ. Thích luôn cả việc làm bồ của em.)
  • I thought my dreams weren't real, but since I saw you, that mindset has changed. (Anh đã nghĩ rằng những giấc mơ của mình không có thực, nhưng từ khi anh thấy em, suy nghĩ đó đã thay đổi.).
  • Are you a magician? It’s the strangest thing, but every time I look at you, everyone else disappears. (Em là phù thủy à? Bởi vì thật kỳ lạ, bất cứ khi nào anh nhìn em, mọi thứ xung quanh đều biến mất như bị hóa phép.
  • You are my destiny. (Em là định mệnh của đời anh.)
  • I think we have one thing in common. That loves you. (Em nghĩ chúng mình có một điểm chung đấy. Đó là đều yêu anh.)
  • Hey man! You dropped your lover. (Anh gì ơi! Anh đánh rơi người yêu này.)
  • Will you lend me a kiss? I promise to give it back. (Anh có thể cho em mượn một nụ hôn? Em hứa sẽ trả lại)
  • I don’t want to be your number one, I want to be your only one. (Em không muốn là số 1 của anh, em muốn là duy nhất của anh.)
  • Are you tired of running through my mind all day? (Anh có mệt không khi quanh quẩn dưới tâm trí em cả ngày vậy?)

Không chỉ có phái mạnh chủ động, các bạn nữ hoàn toàn có thể làm chủ bằng cách bày tỏ tình cảm, cảm xúc với crush của mình. Vì thế, hãy cùng Langmaster khám phá các mẫu câu thả thính bằng tiếng Anh của nữ dành cho nam ngay dưới đây nhé.

  • Brother, this earth is round, if you don't hide well, still meet me. (Anh ơi trái đất này tròn, anh không trốn kỹ hãy còn gặp em.)
  • Aren't you tired? Aren't you tired of running 24 hours a day?: Anh không mệt sao? Một ngày 24 tiếng đều chạy trong tâm trí em không mệt sao?
  •  It only takes a second to say I love you, but it will take a lifetime to show you how much. (Tôi chỉ mất 1 giây để nói tôi yêu bạn nhưng lại mất cả cuộc đời để chứng tỏ điều đó).
  • My life is still unfinished. Can you step in for protection? (Cuộc đời em còn đang dang dở. Anh bước vào che chở có được không?)
  • I'm not drunk, but I'm infatuated with your smile: Anh không say, mà anh đang say nắng nụ cười của em.
  • My heart is full of acid now. Need you to neutralize with a little base. (Trái tim em giờ đầy axit. Cần anh dung hòa bằng một ít bazo.)
  • Where are you at home? Going back and forth in my heart I don't know the way back?: Anh nhà ở đâu thế? Cứ tới lui trong tim em chẳng biết đường về?
  • Car without stopping. Could be due to brake failure. My love doesn't stop. It's definitely you. (Xe mà không dừng lại. Có thể do đứt phanh. Em yêu không dừng lại. Chắc chắn là tại anh.)
  • If I could change the alphabet, I would definitely put I next to U: Nếu có thể thay đổi bảng chữ cái, em nhất định sẽ đặt I cạnh U.
  • I allow you to stay forever in my heart. (Anh cho phép em ở trong tim anh mãi mãi đấy.)
  • In winter, my hand is very cold, but I am still ready to warm-up for you. (Mùa đông bàn tay anh lạnh lắm, nhưng anh vẫn sẵn sàng sưởi ấm cho em.)
  • The rain is falling down, then why don’t you fall for me? (Trời đổ mưa rồi sao em chưa đổ anh?)
  • Hey baby, my mom is calling her daughter-in-law. (Này em ơi, mẹ anh đang gọi con dâu kìa.)
  • I just need to love you, and the world just let me worry. (Em chỉ cần yêu anh thôi còn thế giới cứ để anh lo.)
Bình luận (1)
Bạn cần đăng nhập để bình luận

Lê Phúc Anh

hay quá

"I love you" cho nhanh

thumb up

1

thumb down

0

Bài viết liên quan
new
Các cấu trúc và quy tắc cần nắm khi sử dụng "Dispite"

Cấu trúc "despite" trong tiếng Anh được sử dụng để chỉ sự tương phản giữa các ý trong câu. Tuy nhiên, cái mà theo sau "despite" thường làm cho nhiều sinh viên lẫn lộn vì có nhiều cấu trúc ngữ pháp tương tự.

Admin FQA

23/07/2024

new
Thang điểm IELTS 2024 được tính như thế nào?

Trong bài thi IELTS, các kỹ năng tiếng Anh của bạn được đánh giá dựa trên một thang điểm từ 0 đến 9, trong đó mỗi điểm tương ứng với một trình độ tiếng Anh nhất định.

Admin FQA

23/07/2024

new
Tổng hợp các công thức ngữ pháp với would rather

Khi bạn muốn thể hiện các mong muốn, sở thích của bản thân trong tiếng Anh mà không muốn sử dụng I like, I want thì cấu trúc would rather là một gợi ý cho bạn. Cấu trúc này có cách sử dụng khác nhau tùy thuộc vào các thì trong câu. Vậy bạn đã biết công thức và cách sử dụng cấu trúc này chưa? Theo dõi bài viết ngay để cùng Langmaster giải đáp tất tần tật mọi thứ về cấu trúc would rather bạn nhé!

Admin FQA

23/07/2024

new
Cách ghi nhớ một cách hiệu quả quy tắc trật tự tính từ osascomp trong tiếng Anh

Trật tự tính từ trong tiếng Anh là quy định thứ tự của các tính từ trong cùng một cụm danh từ. Trật tự tính từ trong tiếng Anh được sắp xếp theo quy tắc OSASCOMP như sau: Opinion → Size → Age → Shape → Color → Origin → Material → Purpose.

Admin FQA

23/07/2024

new
Tất tật những điều cần biết về chứng chỉ Vstep

Đa phần người trẻ hiện nay đều hiểu rõ tầm quan trọng của tiếng Anh và luôn cố gắng để nâng cao trình độ sử dụng ngôn ngữ này. Các chứng chỉ, trong đó có VSTEP, chính là “thước đo” về năng lực ngoại ngữ của sinh viên. Nhiều bạn đã nỗ lực không ngừng để đạt được những thành quả mong muốn trong bối cảnh hội nhập. Vậy VSTEP là gì? dành cho đối tượng nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Admin FQA

23/07/2024

new
Learn và Study: Sự khác biệt giữa learn và study

Learn và Study là hai từ vựng quen thuộc đối với tất cả người học Tiếng Anh, dù cho bạn mới theo học những lớp cơ bản hay thậm chí là nâng cao. Dù hai từ này đều mang ý nghĩa “học tập”, nhưng Study và Learn lại có cách dùng khác nhau tùy vào từng ngữ cảnh nhất định. Chính vì vậy, đôi khi điều này sẽ khiến các bạn bối rối và không biết áp dụng thế nào vào bài làm. Vậy Learn là gì? Study là gì? Hai từ này có sự khác biệt như thế nào và được áp dụng ra sao? Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn nhé!

Admin FQA

23/07/2024

Bạn muốn xóa bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi