Hoạt động khởi động trang 26
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 26
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 27
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 27
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 28
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 29
Hoạt động khởi động trang 30
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 30
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 31
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 32
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 33
Hoạt động khởi động trang 34
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 34
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 35
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 36
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 37
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 38
Đề bài
- Giới thiệu về các hoạt động truyền thống của trường em.
- Em sẽ làm gì để giữ gìn và phát huy truyền thống của nhà trường? Chia sẻ ý kiến của em với các bạn theo gợi ý.
Phương pháp giải - Xem chi tiết
Em liên hệ thực tế để trả lời câu hỏi.
Lời giải chi tiết
- Các hoạt động truyền thống của nhà trường.
+ Phong trào “Nuôi heo đất”
+ Phong trào ủng hộ người nghèo, đồng bào vùng lũ lụt, người khuyết tật
+ Phong trào thi đua làm việc tốt
+ Phong trào uống nước nhớ nguồn: thăm các di tích lịch sử, thăm các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng…
- Chia sẻ ý kiến của em:
Việc nên làm | Ý nghĩa |
Tích cực tham gia phong trào “Nuôi heo đất” | Phát huy tinh thần tương thân, tương ái của nhà trường. |
Tích cực tham gia ủng hộ người nghèo, đồng bào vùng lũ lụt, người khuyết tật | Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết, đùm bọc của nhà trường. |
Tích cực tham gia phong trào thi đua làm việc tốt | Phát huy tinh thần tuổi trẻ nhiệt huyết, sôi nổi của nhà trường |
Tích cực tham gia phong trào uống nước nhớ nguồn: thăm các di tích lịch sử, thăm các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng… | Phát huy tinh thần uống nước nhớ nguồn, tinh thần yêu nước. |
Bài tập cuối tuần 20
Unit 4: I love my room.
Chủ đề: TRƯỜNG HỌC
Unit 6: My Toys
Chủ đề 1: Tuổi thơ êm đềm