Hoạt động khởi động trang 26
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 26
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 27
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 27
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 28
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 29
Hoạt động khởi động trang 30
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 30
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 31
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 32
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 33
Hoạt động khởi động trang 34
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 34
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 35
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 36
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 37
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 38
Đề bài
- Chuẩn bị khảo sát về sự an toàn trong khuôn viên nhà trường hoặc khu vực xung quanh trường học của em.
Phương pháp giải - Xem chi tiết
Em liên hệ thực tế để trả lời câu hỏi.
Lời giải chi tiết
- Học sinh chuẩn bị khảo sát sự an toàn trong khuôn viên nhà trường.
- Một số vật dụng cần chuẩn bị là: sổ ghi chép, bút, mũ, phiếu khảo sát,...
- Phân công khảo sát:
+ An (nhóm trưởng): Khảo sát bề mặt sân trường và hàng rào.
+ Nam: Khảo sát cây trồng ở sân trường.
+ Biển: Khảo sát lối đi trong trường.
+ Linh: Khảo sát nơi để tủ điện