HĐ5 Câu 1
Triển lãm album nghề em yêu thích.
Phương pháp giải:
Học sinh tự thực hiện.
Lời giải chi tiết:
Học sinh tự thực hiện.
HĐ5 Câu 2
Sử dụng album đã làm để giới thiệu nghề em yêu thích.
Phương pháp giải:
Em giới thiệu về nghề em yêu thích bằng cuốn album đã làm.
Lời giải chi tiết:
Học sinh tự thực hiện.
HĐ6 Câu 1
Nhớ lại những đức tính cần có của nghề em yêu thích.
Phương pháp giải:
Em Nhớ lại những đức tính cần có của nghề em yêu thích.
Lời giải chi tiết:
- Giáo viên: yêu thích trẻ con, có tính nhẫn lại,.....
- Bác sĩ: kiên nhẫn, cẩn thận, nhân ái,...
- Lính cứu hỏa: dũng cảm, gan dạ, mưu trí,....
- Nông dân: cần cù, chăm chỉ, yêu động thực vật,...
- Luật sư: công bằng, khách quan, trung thực,linh hoạt, khéo léo, khả năng tranh biện hùng biện,.....
HĐ6 Câu 2
Suy nghĩ về những đức tính mà em đã có hoặc muốn có liên quan đến nghề em yêu thích.
Phương pháp giải:
Em tìm hiểu và suy nghĩ về những đức tính tính liên quan đến nghề em yêu thích.
Lời giải chi tiết:
Học sinh tự thực hiện.
HĐ6 Câu 3
Lập kế hoạch rèn luyện những đức tính phù hợp với nghề em yêu thích.
Phương pháp giải:
Em dựa vào gợi ý để hoàn thành kế hoạch.
Lời giải chi tiết:
Đức tính cần có của nghề | Đức tính em đã có hoặc muốn có liên quan đến nghề | Cách thực hiện |
Kiên nhẫn | Kiên nhẫn | Làm việc đến cùng không bao giờ bỏ cuộc |
Nhân ái | Nhân ái | Yêu thương, giúp đỡ những người khó khăn,.. |
Cẩn thận | Cẩn thận | Cố gắng không để xảy ra sai sót trong các bài tập cũng như công việc nh |
Đề thi học kì 1
Chủ đề 4: Tự hào truyền thống quê em
Bài giảng ôn luyện kiến thức giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 3
Unit 5. Do you like yogurt?
Bài 6: Tích cực tham gia việc lớp, việc trường