14. Thực hành

Lựa chọn câu hỏi để xem giải nhanh hơn
Bài 1
Bài 2
Lý thuyết

Lựa chọn câu hỏi để xem giải nhanh hơn
Bài 1
Bài 2
Lý thuyết

Bài 1

Đo độ dài rồi ghi kết quả đo vào ô trống: 

Chiều dài của bảng

Chiều rộng phòng học

Chiều dài phòng học

 

 

 

Phương pháp giải:

Dùng thước để đo và ghi kết quả vào bảng.

Lời giải chi tiết:

Dùng thước để đo và ghi kết quả vào bảng.

Ví dụ mẫu:

Chiều dài của bảng

Chiều rộng phòng học

Chiều dài phòng học

 \(2m\)

 \(7m\)

 \(12m\)

Bài 2

Em bước đi \(10\) bước dọc thẳng theo sân trường từ \(A\) đến \(B\)

- Em ước lượng xem đoạn thẳng \(AB\) dài mấy mét?

- Em hãy kiểm tra bằng cách dùng thước dây để đo độ dài đoạn thẳng \(AB.\)

Phương pháp giải:

- Bước 10 bước dọc theo sân trường, sau đó ước lượng xem đoạn thẳng từ \(A\) đến \(B\) dài bao nhiêu mét.

- Kiểm tra lại bằng thước dây.

Lời giải chi tiết:

Mỗi bước chân em khoảng \(20\)cm thì từ điểm \(A\) đến điểm \(B\) theo \(10\) bước chân sẽ có độ dài khoảng:

                   \(20 × 10 = 200cm= 2m\)

Lý thuyết

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi