Đề bài
Dựa vào bài đọc, thực hiện các yêu cầu dưới đây:
a. Tre làm gì khi vừa tới phòng cô Hiệu trưởng?
b. Tre gặp khó khăn gì?
Đánh dấu ✔ vào □ trước ý trả lời em chọn.
□ Gặp khó khăn khi nói
□ Gặp khó khăn khi đọc
□ Gặp khó khăn khi viết
c. Tre dùng cách nào để trả lời câu hỏi của cô Hiệu trưởng?
Đánh dấu ✔ vào □ trước ý trả lời em chọn.
□ Vẽ tranh
□ Ghép hình
□ Đánh vần
d. Theo em, cô Hiệu trưởng đã làm gì để giúp Tre trở nên mạnh dạn?
Đánh dấu ✔ vào □ trước ý trả lời em chọn.
□ Đặt câu hỏi để Tre trả lời
□ Nhờ mẹ giúp Tre trả lười
□ Khuyến khích, động viên Tre
e. Em thích nhân vật nào trong bài? Vì sao?
Phương pháp giải - Xem chi tiết
Em đọc kĩ và lựa chọn đáp án đúng và viết câu trả lời cho phù hợp.
Lời giải chi tiết
a. Vừa tới cửa phòng cô Hiệu trưởng, Tre đã la toáng lên:
- Quê... Tây Nguyên...
b. Tre gặp khó khăn khi nói.
c. Tre dùng cách vẽ tranh để trả lời câu hỏi của cô Hiệu trưởng.
d. Cô Hiệu trưởng đã khuyến khích, động viên Tre để giúp Tre trở nên mạnh dạn.
e. Em thích nhân vật Tre nhất vì Tre là một cô bé vừa thông minh lại còn dễ thương. Mặc dù Tre gặp khó khăn khi nói nhưng bạn luôn cố gắng dùng mọi cách để có thể diễn đạt cho cô hiểu.
Unit 10. Breaktime activities
Fluency Time! 4
Unit 5: Sports & Hobbies
Unit 9: My favourite sport is football.
Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Cùng em học Tiếng Việt Lớp 3
VBT Tiếng Việt - Cánh diều Lớp 3
Đề thi, đề kiểm tra Tiếng Việt 3
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Tiếng Việt lớp 3
Tiếng Việt - Cánh diều Lớp 3
Tiếng Việt - Chân trời sáng tạo Lớp 3
Tiếng Việt - Kết nối tri thức Lớp 3
Văn mẫu - Kết nối tri thức Lớp 3
Văn mẫu Lớp 3
VBT Tiếng Việt - Kết nối tri thức Lớp 3