Câu 1
Nội dung câu hỏi:
Nghe thầy cô nhận xét chung.
Phương pháp giải:
Em lắng nghe thầy cô nhận xét chung và ghi lại những nhận xét cần chỉnh sửa.
Lời giải chi tiết:
Em lắng nghe thầy cô nhận xét chung và ghi lại những nhận xét cần chỉnh sửa.
Câu 2
Nội dung câu hỏi:
Đọc lại đoạn văn của em và nhận xét của thầy cô, xác định lỗi cần sửa.
Phương pháp giải:
Em đọc lại đoạn văn và nhận xét của thầy cô để xác định lỗi cần chỉnh sửa dựa vào gợi ý.
Lời giải chi tiết:
Em đọc lại đoạn văn và nhận xét của thầy cô để xác định lỗi cần chỉnh sửa dựa vào gợi ý.
Câu 3
Nội dung câu hỏi:
Đọc hoặc nghe bài làm của bạn, nêu những điều em muốn học tập.
Phương pháp giải:
Em đọc hoặc nghe bài làm của bạn, nêu những điều em muốn học tập.
Lời giải chi tiết:
Em đọc hoặc nghe bài làm của bạn, nêu những điều em muốn học tập.
Câu 4
Nội dung câu hỏi:
Sửa lỗi trong bài (nếu có) hoặc viết lại một số câu văn cho hay hơn.
Phương pháp giải:
Em sửa lỗi trong bài nếu có hoặc viết lại một số câu văn cho hay hơn.
Lời giải chi tiết:
Em sửa lỗi trong bài nếu có hoặc viết lại một số câu văn cho hay hơn.
Unit 15: When's children's day?
Bài 1. Làm quen với phương tiện học tập môn Lịch sử và Địa lí
CHỦ ĐỀ 3. ĐỒNG BẰNG BẮC BỘ
Bài 13. Nhà Trần và việc đắp đê
Chủ đề: Biết ơn người lao động
SGK Tiếng Việt Lớp 4
VBT Tiếng Việt 4 - Cánh Diều
SGK Tiếng Việt 4 - Chân trời sáng tạo
VBT Tiếng Việt 4 - Chân trời sáng tạo
VBT Tiếng Việt 4 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Tiếng Việt 4 - Cánh Diều
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Tiếng Việt lớp 4
Cùng em học Tiếng Việt Lớp 4
VNEN Tiếng Việt Lớp 4
Vở bài tập Tiếng Việt Lớp 4
Văn mẫu Lớp 4
Đề thi, đề kiểm tra Tiếng Việt Lớp 4
Ôn tập hè Tiếng Việt Lớp 4