Bài 1. Tính đơn điệu của hàm số
Bài 2. Cực trị của hàm số
Bài 3. Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số
Bài 4. Đồ thị của hàm số và phép tịnh tiến hệ tọa độ
Bài 5. Đường tiệm cận của đồ thị hàm số
Bài 6. Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị của một hàm số đa thức
Bài 7. Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số của một số hàm phân thức hữu tỉ
Bài 8. Một số bài toán thường gặp về đồ thị
Câu hỏi và bài tập chương I - Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số
Bài tập trắc nghiệm khách quan chương I - Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số - Toán 12 Nâng cao
Bài 1. Lũy thừa với số mũ hữu tỉ
Bài 2. Lũy thừa với số mũ thực
Bài 3. Lôgarit
Bài 4. Số e và loogarit tự nhiên
Bài 5. Hàm số mũ và hàm số lôgarit
Bài 6. Hàm số lũy thừa
Bài 7. Phương trình mũ và lôgarit
Bài 8. Hệ phương trình mũ và lôgarit
Bài 9. Bất phương trình mũ và lôgarit
Ôn tập chương II - Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit
Bài tập trắc nghiệm khách quan chương II - Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit - Toán 12 Nâng cao
Bài 1. Nguyên hàm
Bài 2. Một số phương pháp tìm nguyên hàm
Bài 3. Tích phân
Bài 4. Một số phương pháp tích phân
Bài 5. Ứng dụng tích phân để tính diện tích hình phẳng
Bài 6. Ứng dụng tích phân để tính thể tích vật thể
Ôn tập chương III - Nguyên hàm, tích phân và ứng dụng
Bài tập trắc nghiệm khách quan chương III - Nguyên hàm, tích phân và ứng dụng - Toán 12 Nâng cao
LG a
Tính tốc độ truyền bệnh vào ngày thứ ;
Lời giải chi tiết:
Tốc độ truyền bệnh vào ngày thứ năm là (người/ngày)
LG b
Xác định ngày mà tốc độ truyền bệnh là lớn nhất và tính tốc độ đó;
Phương pháp giải:
Lập bảng biến thiên của hàm số f'(t) suy ra GTLN.
Lời giải chi tiết:
BBT:
Tốc độ truyền bệnh là lớn nhất vào ngày 15.Tốc độ đó là (người/ngày)
LG c
Xác định các ngày mà tốc độ truyền bệnh lớn hơn 600;
Lời giải chi tiết: Tốc độ truyền bệnh lớn hơn 600 nên:
Từ ngày thứ 11 đến ngày thứ 19, tốc độ truyền bệnh là lớn hơn 600 người mỗi ngày.
LG d
Xét chiều biến thiên của hàm số trên đoạn [0;25].
Lời giải chi tiết:
f(t) liên tục trên [0; 25]
Do f’(t) = 3t(30 – t) > 0 với ∀ t ∈(0;25)⇒ f(t) đồng biến trên [0; 25]
Đề kiểm tra giữa học kì I - Lớp 12
CHƯƠNG 3. DI TRUYỀN HỌC QUẦN THỂ
CHƯƠNG 6. BẰNG CHỨNG VÀ CƠ CHẾ TIẾN HÓA
CHƯƠNG III. DÒNG ĐIỆN XOAY CHIỀU
PHẦN MỘT. LỊCH SỬ THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI TỪ NĂM 1945 ĐẾN NĂM 2000